BÍ QUYẾT CHỌN GIÀY CAO NAM CHO QUÝ ÔNG TRUNG NIÊN

    Thời trang giày cao nam cho tuổi trung niên luôn là chủ đề được cánh mày râu quan tâm đến. Ở thời điểm hiện tại, giày không những chỉ dừng lại ở chất lượng, vẻ bề ngoài, thời trang và xu hướng, mà những mẫu giày da nam cần phải có tính ứng dụng cao, có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của từng người.

    Thế nên, hôm nay giày cao nam T-Tra sẽ gợi ý cho quý anh một số tip chọn giày da tăng chiều cao phù hợp nhất cho độ tuổi trung niên nhé:

1. Kích cỡ giày:

    Khi chọn giày cao nam, điều đầu tiên nên lưu ý đầu tiên là kích cỡ giày vừa vặn với đôi chân. Dù với bất kỳ lý do gì, cũng không được chọn giày quá chật hoặc quá rộng. Bạn nên chọn size phù hợp với kích cỡ chân, sao cho thoải mái nhất khi mang.  Nếu mang giày không đúng size sẽ khiến bạn bước đi không thoải mái, cũng như thiếu tự tin trong công việc và những dịp quan trọng.

 

2. Chât lượng:

    Hãy chọn những đôi giày cao nam da thật thay vì giày da thông thường. Bởi vì ở độ tuổi trung niên, nam giới chắc chắn sẽ đòi hỏi độ bền và độ êm của giày cao hơn do tính chất công việc hàng ngày phải mang giày xuyên suốt. Chất liệu da bò thật sẽ giúp đôi bàn chân không bị khô ráp, hay bị phồng chân trong suốt cả ngày dài.

3. Kiểu dáng:

    Bạn cũng nên chú trọng đến màu sắc của giày, màu đen hoặc nâu được xem là hai màu chủ đạo để giúp bạn kết hợp đa dạng các trang phục của mình

    Bên cạnh đó nếu quý anh là người có chiều cao khiêm tốn thì nên lựa chọn một đôi giày cao nam chất lượng để tăng thêm vẻ ngoài lịch lãm sang trọng trong mọi hoàn cảnh.

 

    Và đến phần mũi giày cao nam, thì có mũi nhọn, mũi tròn, và có cả mũi giày vuông. Vì thế, khi bạn chọn giày cho công việc ở văn phòng thì nên chọn loại mũi nhọn hoặc mũi vuông vì nó sẽ thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính hơn. Ngược lại, giày mũi tròn chỉ thực sự phù hợp khi đi chơi, tạo ấn tượng và sự thoải mái cho người mang.

4. Những lưu ý dành cho bạn:

   Tránh mang giày cao nam đen kết hợp với vớ trắng và ngược lại nhé, vì đây là phong cách đã lỗi thời và bạn sẽ trông xuề xòa hơn nếu kết hợp như thể. Nên chọn tất cùng tông màu với giày, hoặc chỉ sáng hơn 1 tông là được.

 

   Quý anh nên có ít nhất 2-3 đôi giày cao nam trong tủ của mình, thử nghĩ xem nếu chỉ mang xuyên suốt một đôi cho cả đi làm lẫn đi tiệc thì có hơi nhàm chán đúng không nào. Bạn không cần mua một loại nhiều kiểu,  bạn chỉ cần lựa chọn được đúng loại giày trong những hoàn cảnh nhất định, từ đó hình ảnh của bạn cũng được cải thiện hơn rất nhiều, và sẽ khẳng định được mình là một người đàn ông chỉnh chu và biết cách chăm sóc cho bản thân đúng không nào.

 


Tin tức liên quan

MANG PHẢI ĐẸP, ĐI PHẢI ÊM, DÁNG PHẢI CAO??? ĐẾN NGAY VỚI T&TRA GIÀY CAO NAM SỐ 1

MANG PHẢI ĐẸP, ĐI PHẢI ÊM, DÁNG PHẢI CAO??? ĐẾN NGAY VỚI T&TRA GIÀY CAO NAM SỐ 1

652 Lượt xem

MANG PHẢI ĐẸP, ĐI PHẢI ÊM, DÁNG PHẢI CAO??? ĐẾN NGAY VỚI T&TRA GIÀY CAO NAM SỐ 1. Chelsea boots có vượt tiêu chuẩn?
GIÀY CAO NAM S970 TĂNG CAO 8CM

GIÀY CAO NAM S970 TĂNG CAO 8CM

887 Lượt xem

   Ngày nay giày cao nam không còn xa lạ với chúng ta phải không nào? Từ những mẫu giày chỉ cao tầm 5-6cm vì đây là độ cao vừa phải không quá cao hay quá thấp. Tiếp nối theo sự thành công đó, chúng tôi cho ra đời những mẫu giày cao 8cm, đó là mẫu có mã số S970.
GIÀY ĐỘN NAM  LOA LOA LOA  TIN KHẨN TIN KHẨN

GIÀY ĐỘN NAM LOA LOA LOA TIN KHẨN TIN KHẨN

628 Lượt xem

Các quý ông, quý anh đi đâu mà vội mà vàng dừng chân ghé lại xem giày T&TRA này Hôm nay shop sẽ giới thiệu cho các anh một mẫu giày trẻ trung, năng động mà ai cũng phải có trong tủ giày của mình nhé. Đó là mẫu T29 màu trắng xanh
SANG - XỊN - TRẺ TRUNG NHỜ GIÀY TĂNG CHIỀU CAO NAM T&TRA

SANG - XỊN - TRẺ TRUNG NHỜ GIÀY TĂNG CHIỀU CAO NAM T&TRA

243 Lượt xem

♫ Vừa SANG-XỊN-TRẺ TRUNG mà lại vừa TIẾT KIỆM. ♫ √ Đúng vậy bạn khô̵n̵g̵ nghe nhầm đâu √ Bạn sợ mua phải hàng kém chất lượng √ Bạn còn lăn tăn khô̵n̵g̵ biết tìm một đôi giày tăng chiều cao ưng ý ở đâu ?
GIÀY ĐỘN NAM T&TRA S1012 NÂU TỐI 8CM  - TÌNH YÊU & SỰ TINH TẾ

GIÀY ĐỘN NAM T&TRA S1012 NÂU TỐI 8CM - TÌNH YÊU & SỰ TINH TẾ

704 Lượt xem

Người ta nói, tình yêu của đàn ông được thể hiện rõ nhất qua cách mà anh ta làm. Giày độn nam T&TRA sẽ giúp anh tinh tế hơn, thể hiện được tình yêu của mình hơn
CHUẨN SOÁI CA CÙNG GIÀY ĐỘN NAM T40 NÂU SỌC

CHUẨN SOÁI CA CÙNG GIÀY ĐỘN NAM T40 NÂU SỌC

611 Lượt xem

Nắng nóng luôn là vấn đề của mùa hè, chúng sẽ khiến bạn giảm sự lịch lãm và cuốn hút. Nhưng điều đó không còn là trở ngại khi bạn có sự đồng hành của giày độn nam T40 cùng những ưu điểm mà 1 đôi giày mang lại như:  
Chăm sóc bản thân và tầm quan trọng của ngoại hình vào những ngày lễ sắp đến

Chăm sóc bản thân và tầm quan trọng của ngoại hình vào những ngày lễ sắp đến

128 Lượt xem

🤎 Những ngày lễ sắp đến rồi, quý khách đừng quên sự chăm chút cho bản thân mình và đừng quên tầm quan trọng của một ngoại hình chỉn chu.  
ĐÀN ÔNG MUỐN PHONG CÁCH, HÃY MANG GIÀY THỂ THAO TĂNG CHIỀU CAO

ĐÀN ÔNG MUỐN PHONG CÁCH, HÃY MANG GIÀY THỂ THAO TĂNG CHIỀU CAO

293 Lượt xem

Nếu quý anh yêu thích sự khỏe khoắn, năng động thì tủ đồ chắc chắn cần có những đôi giày thể thao thật chất lượng.
Giày độn nam Chelsea boots sẽ khiến bạn từ bỏ ngay suy nghĩ về một đôi giày cổ cao gây đau chân

Giày độn nam Chelsea boots sẽ khiến bạn từ bỏ ngay suy nghĩ về một đôi giày cổ cao gây đau chân

307 Lượt xem

Các lý do mà chelsea boots sẽ nâng niu đôi chân bạn hơn: 
TƯ VẤN CHỌN MÀU TẤT PHÙ HỢP VỚI GIÀY

TƯ VẤN CHỌN MÀU TẤT PHÙ HỢP VỚI GIÀY

512 Lượt xem

   Chọn tất đi với giày nam như thế nào là hợp lí? Đó là câu hỏi làm không ít cách mày râu đau đầu và suy nghĩ. Nắm bắt nhu cầu bức thiết này, giày tăng chiều cao nam T-Tra xin được chia sẻ tới các bạn những nguyên tắc chọn tất đi với giày nam chuẩn men. Hãy cùng T-Tra tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé !  

Ý Kiến Khách Hàng
Tư vấn
Đã thêm vào giỏ hàng