BÍ QUYẾT CHỌN GIÀY CAO NAM CHO QUÝ ÔNG TRUNG NIÊN

    Thời trang giày cao nam cho tuổi trung niên luôn là chủ đề được cánh mày râu quan tâm đến. Ở thời điểm hiện tại, giày không những chỉ dừng lại ở chất lượng, vẻ bề ngoài, thời trang và xu hướng, mà những mẫu giày da nam cần phải có tính ứng dụng cao, có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của từng người.

    Thế nên, hôm nay giày cao nam T-Tra sẽ gợi ý cho quý anh một số tip chọn giày da tăng chiều cao phù hợp nhất cho độ tuổi trung niên nhé:

1. Kích cỡ giày:

    Khi chọn giày cao nam, điều đầu tiên nên lưu ý đầu tiên là kích cỡ giày vừa vặn với đôi chân. Dù với bất kỳ lý do gì, cũng không được chọn giày quá chật hoặc quá rộng. Bạn nên chọn size phù hợp với kích cỡ chân, sao cho thoải mái nhất khi mang.  Nếu mang giày không đúng size sẽ khiến bạn bước đi không thoải mái, cũng như thiếu tự tin trong công việc và những dịp quan trọng.

 

2. Chât lượng:

    Hãy chọn những đôi giày cao nam da thật thay vì giày da thông thường. Bởi vì ở độ tuổi trung niên, nam giới chắc chắn sẽ đòi hỏi độ bền và độ êm của giày cao hơn do tính chất công việc hàng ngày phải mang giày xuyên suốt. Chất liệu da bò thật sẽ giúp đôi bàn chân không bị khô ráp, hay bị phồng chân trong suốt cả ngày dài.

3. Kiểu dáng:

    Bạn cũng nên chú trọng đến màu sắc của giày, màu đen hoặc nâu được xem là hai màu chủ đạo để giúp bạn kết hợp đa dạng các trang phục của mình

    Bên cạnh đó nếu quý anh là người có chiều cao khiêm tốn thì nên lựa chọn một đôi giày cao nam chất lượng để tăng thêm vẻ ngoài lịch lãm sang trọng trong mọi hoàn cảnh.

 

    Và đến phần mũi giày cao nam, thì có mũi nhọn, mũi tròn, và có cả mũi giày vuông. Vì thế, khi bạn chọn giày cho công việc ở văn phòng thì nên chọn loại mũi nhọn hoặc mũi vuông vì nó sẽ thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính hơn. Ngược lại, giày mũi tròn chỉ thực sự phù hợp khi đi chơi, tạo ấn tượng và sự thoải mái cho người mang.

4. Những lưu ý dành cho bạn:

   Tránh mang giày cao nam đen kết hợp với vớ trắng và ngược lại nhé, vì đây là phong cách đã lỗi thời và bạn sẽ trông xuề xòa hơn nếu kết hợp như thể. Nên chọn tất cùng tông màu với giày, hoặc chỉ sáng hơn 1 tông là được.

 

   Quý anh nên có ít nhất 2-3 đôi giày cao nam trong tủ của mình, thử nghĩ xem nếu chỉ mang xuyên suốt một đôi cho cả đi làm lẫn đi tiệc thì có hơi nhàm chán đúng không nào. Bạn không cần mua một loại nhiều kiểu,  bạn chỉ cần lựa chọn được đúng loại giày trong những hoàn cảnh nhất định, từ đó hình ảnh của bạn cũng được cải thiện hơn rất nhiều, và sẽ khẳng định được mình là một người đàn ông chỉnh chu và biết cách chăm sóc cho bản thân đúng không nào.

 


Tin tức liên quan

CÁCH NHẬN BIẾT GIÀY DA THẬT VÀ DA GIẢ

CÁCH NHẬN BIẾT GIÀY DA THẬT VÀ DA GIẢ

1347 Lượt xem

Da là một chất liệu cao cấp được nhiều người ưa chuộng. Trước khi được làm thành những món đồ hàng hiệu, da phải trải qua một quá trình xử lý  để giữ cho da ko bị mục theo thời gian và làm cho bề mặt da bóng hơn, đẹp hơn. Vì thế mà các sản phẩm làm từ da có giá thành khá cao. Khi mà nhu cầu về đồ da ngày càng cao, thì hiện tượng nhái sản phẩm ngày một nhiều. Nhưng cách để phân biệt sự khác nhau giữa chất liệu da thật và da giả thì không phải ai cũng biết, đặc biệt là đối với giày da nam
GIÀY TĂNG CHIỀU CAO NAM S1062 - KHỞI ĐẦU CỦA SỰ HOÀN HẢO

GIÀY TĂNG CHIỀU CAO NAM S1062 - KHỞI ĐẦU CỦA SỰ HOÀN HẢO

591 Lượt xem

Bạn không cần phải hoàn hảo để bắt đầu, nhưng bạn cần phải bắt đầu để có được sự hoàn hảo. GIÀY TĂNG CHIỀU CAO NAM S1062 - 8CM SẼ GÓP PHẦN GIÚP BẠN THÊM HOÀN HẢO 
GIÀY ĐỘN NAM T&TRA - BỒ KHÔNG CÓ, NHƯNG GIÀY ĐỘN NAM NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ VÀI ĐÔI

GIÀY ĐỘN NAM T&TRA - BỒ KHÔNG CÓ, NHƯNG GIÀY ĐỘN NAM NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ VÀI ĐÔI

278 Lượt xem

Đàn ông rất ít khi mua sắm, đặc biệt là giày . Vì vậy, hãy mua những đôi giày THẬT XỨNG ĐÁNG.  BỒ KHÔNG CÓ, NHƯNG GIÀY ĐỘN NAM NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ VÀI ĐÔI
GIỚI THIỆU VỀ GIÀY CAO NAM - ĐẮT HAY RẺ ?--

GIỚI THIỆU VỀ GIÀY CAO NAM - ĐẮT HAY RẺ ?--

364 Lượt xem

   Hẳn ai cũng biết vốn dĩ con người luôn trọng hình thức. Cái đẹp luôn được ưu tiên hơn khi đặt ngang hàng với những gì có giá trị ngang bằng nó. Vậy nên, đương nhiên ai cũng muốn mình đẹp hơn, sang hơn,  thời thượng hơn.
GIÀY CAO NAM: NGÔN NGỮ BÍ MẬT CỦA ĐÀN ÔNG

GIÀY CAO NAM: "NGÔN NGỮ BÍ MẬT CỦA ĐÀN ÔNG"

554 Lượt xem

Nam giới, nếu thiếu đi đôi giày tây, là thiếu đi sự trưởng thành.  Mỗi đôi giày da có một "khí chất" riêng, vậy nên vấn đề của cánh mày râu là phải chọn sao cho đúng và phối sao cho chuẩn. Mẫu giày cao nam T40 bên em sẽ là " khí chất bí mật" của anh. Giúp anh cao lên 5cm một cách bí mật 
GIÀY ĐỘN NAM T201 NÂU BÒ TĂNG CAO 6CM - TẠO NÊN ĐẲNG CẤP PHÁI MẠNH

GIÀY ĐỘN NAM T201 NÂU BÒ TĂNG CAO 6CM - TẠO NÊN ĐẲNG CẤP PHÁI MẠNH

658 Lượt xem

✅ Là fan của các mẫu giày độn nam T&TRA, anh có thắc mắc tại sao mẫu giày lười T201 luôn “cháy hàng” khi vừa lên kệ không? Cùng T&TRA giải mã sức hút của mã sản phẩm này nhé:
GIÀY TĂNG CHIỀU CAO NAM SIÊU NHẸ T20 - 8CM - NĂNG ĐỘNG TRONG TỪNG BƯỚC ĐI

GIÀY TĂNG CHIỀU CAO NAM SIÊU NHẸ T20 - 8CM - NĂNG ĐỘNG TRONG TỪNG BƯỚC ĐI

546 Lượt xem

Giày tăng chiều cao nam tăng 8cm giúp anh đi làm thanh lịch, đi chơi êm chân. Dễ dàng phối với mọi trang phục, phụ kiện tôn lên vẻ đẹp của các anh. 
ĐƠN GIẢN nhưng phải cực CHẤT đó là điều phái mạnh luôn cần ở một đôi giày tăng chiều cao nam

ĐƠN GIẢN nhưng phải cực CHẤT đó là điều phái mạnh luôn cần ở một đôi giày tăng chiều cao nam

205 Lượt xem

√ Sản phẩm được làm từ da bò cao cấp √ Đế và lót tăng cao được làm từ chất liệu EVA siêu nhẹ √ Trọng lượng nhẹ hơn 30% so với các mẫu khác,nên siêu nhẹ và êm chân
ĐỪNG NHẦM LẪN GIÀY TĂNG CHIỀU CAO NAM CHỈ DỂ ĐI LÀM

ĐỪNG NHẦM LẪN GIÀY TĂNG CHIỀU CAO NAM CHỈ DỂ ĐI LÀM

219 Lượt xem

ĐỪNG NHẦM LẪN giày công sở chỉ để đi làm tại môi trường công sở mà bạn còn có thể  sử dụng đi dạo, đi chơi hay đi dự tiệc. Tùy vào mỗi loại giày, chúng ta sẽ có một cách sử dụng riêng.
Những sản phẩm cao cấp được chế tác bằng tay 100% của Giày Cao Nam T&Tra

Những sản phẩm cao cấp được chế tác bằng tay 100% của Giày Cao Nam T&Tra

203 Lượt xem

𝗕𝗮̂́𝘁 𝗰𝘂̛́ 𝗺𝗼́𝗻 đ𝗼̂̀ 𝗻𝗮̀𝗼 đ𝘂̛𝗼̛̣𝗰 𝗹𝗮̀𝗺 𝘁𝗵𝘂̉ 𝗰𝗼̂𝗻𝗴 đ𝗲̂̀𝘂 đ𝘂̛𝗼̛̣𝗰 𝗻𝗵𝗶𝗲̂̀𝘂 𝗻𝗴𝘂̛𝗼̛̀𝗶 𝘆𝗲̂𝘂 𝘁𝗵𝗶́𝗰𝗵 𝘃𝗮̀ 𝘀𝗮̆𝗻 𝘁𝗶̀𝗺.  𝗚𝗶𝗮́ 𝘁𝗵𝗮̀𝗻𝗵 𝗰𝘂̉𝗮 𝗻𝗼́ 𝗯𝗮𝗼 𝗴𝗶𝗼̛̀ 𝗰𝘂̃𝗻𝗴 𝗰𝗮𝗼 𝗵𝗼̛𝗻 𝘁𝗵𝗶̣ 𝘁𝗿𝘂̛𝗼̛̀𝗻𝗴 𝗯𝗼̛̉𝗶 𝘀𝘂̛̣ 𝘁𝗶̉ 𝗺𝗶̉, 𝘁𝗶𝗻𝗵 𝘁𝗲̂́, đ𝗼̣̂𝗰 đ𝗮́𝗼 𝗻𝗵𝗮̂́𝘁. Đây là những sản phẩm cao cấp của giày cao nam T&Tra. Những sản phẩm được chau chuốt tỉ mỉ, từng đường nét đều thể hiện sự tinh tế.   

Ý Kiến Khách Hàng
Tư vấn
Đã thêm vào giỏ hàng