GIÀY CAO NAM DÀNH CHO CHÚ RỂ

CƯỚI- NGHE ĐÃ THẤY VUI RỒI. Tuy nhiên, để có một tiệc cưới hoàn hảo, ngoài trang phục phù hợp , bộ đồ cưới của chủ rể không thể thiếu một đôi giày cao nam lịch lãm. Bởi lẽ, trong ngày này, Cô dâu Chú rể luôn là người quan trọng và được chú ý nhiều nhất. Cô dâu sẽ trang điểm thật xinh, váy áo sang trọng, dĩ nhiên không thể thiếu một đôi giày cao gót cho dáng đi thanh thoát hơn. 

 Vậy thì chú rể, hãy chọn cho mình một đôi giày cao nam để không phải bối rối trước chiều cao bất ngờ của một nửa bên cạnh. Chẳng phải vậy nên trong ngày trọng đại nhất của mình, Trấn Thành cũng đã chọn một đôi giày cao đó sao?Nhưng phải chọn giày cao như thế nào cho phù hợp và thoải mái nhất trong ngày uyên ương này ?

1 . Chọn một đôi giày cao nam chất lượng, bí mât  và thoải mái nhất:

    Chú rể trong ngày cưới sẽ phải đi lại rất nhiều.Giày cao được làm bằng da bò cao cấp và mềm mại mang đến cho bạn cảm giác êm ái , tuyệt vời khi mang.Đế cao su chống trượt cho bạn những bước đi vững trãi , thoải mái bên cạnh bạn đời của mình. Và đặc biệt hơn , miếng lót được đặt bên trong vô cùng sáng tạo, nhìn bề ngoài không khác gì giày thường nhưng giày cao nam đã giúp chú rể tăng cao từ 6-8cm một cách tự nhiên.

<< xem thêm mẫu giày cao nam màu đen>>

2.Lựa chọn một đôi giày phù hợp với trang phục :

   Chú rể nên chọn một đôi giày có màu sắc và kiểu dáng hài hòa với bộ trang phục,ví dụ bạn chọn một bộ đồ màu trắng  thì lựa chọn tốt nhất là đôi giày màu trắng. Thông  thường thì  giày cao nam màu đen  hoặc màu nâu sẽ là một lựa chọn tối ưu trong ngày trong đại này  để hợp với  bộ vest màu tối.Như vậy giày cao màu  đen hay mài nâu sẽ là sự kết hợp tuyệt vời  làm nổi bật màu áo trắng tinh khôi của cô dâu.

 

<< xem thêm mẫu giày cao nam màu trắng>>

3. Thử và mua giày trước ngày cưới : 

     Việc mua giày phù hợp với chú rể không hẳn là khó , cuộc sống bạn rộn sẽ hạn chế về mặt thời gian, bạn khó có thể chọn được đôi giày ưng ý và hoàn hảo nhất. Bạn  phân vân không biết nên chọn cho mình một mẫu giày cao nam nào phù hợp với mình nhất trong ngày cưới. Vậy bạn hãy hoàn toàn an tâm khi đến với đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của giày nam cao T-Tra, sẽ sẵng sàn tư vấn và giúp đỡ  theo đúng yêu cầu và trang phục chú rể của bạn.

< xem thêm mẫu giày cao cưới>>

   Giày cao nam T&Tra   sẽ biến ước mơ của bạn thành hiện thực để bạn hoàn toàn  tự tin, ngẩng cao đầu sánh bước bên cạnh nửa kia của mình.


Tin tức liên quan

Những sản phẩm cao cấp được chế tác bằng tay 100% của Giày Cao Nam T&Tra

Những sản phẩm cao cấp được chế tác bằng tay 100% của Giày Cao Nam T&Tra

209 Lượt xem

𝗕𝗮̂́𝘁 𝗰𝘂̛́ 𝗺𝗼́𝗻 đ𝗼̂̀ 𝗻𝗮̀𝗼 đ𝘂̛𝗼̛̣𝗰 𝗹𝗮̀𝗺 𝘁𝗵𝘂̉ 𝗰𝗼̂𝗻𝗴 đ𝗲̂̀𝘂 đ𝘂̛𝗼̛̣𝗰 𝗻𝗵𝗶𝗲̂̀𝘂 𝗻𝗴𝘂̛𝗼̛̀𝗶 𝘆𝗲̂𝘂 𝘁𝗵𝗶́𝗰𝗵 𝘃𝗮̀ 𝘀𝗮̆𝗻 𝘁𝗶̀𝗺.  𝗚𝗶𝗮́ 𝘁𝗵𝗮̀𝗻𝗵 𝗰𝘂̉𝗮 𝗻𝗼́ 𝗯𝗮𝗼 𝗴𝗶𝗼̛̀ 𝗰𝘂̃𝗻𝗴 𝗰𝗮𝗼 𝗵𝗼̛𝗻 𝘁𝗵𝗶̣ 𝘁𝗿𝘂̛𝗼̛̀𝗻𝗴 𝗯𝗼̛̉𝗶 𝘀𝘂̛̣ 𝘁𝗶̉ 𝗺𝗶̉, 𝘁𝗶𝗻𝗵 𝘁𝗲̂́, đ𝗼̣̂𝗰 đ𝗮́𝗼 𝗻𝗵𝗮̂́𝘁. Đây là những sản phẩm cao cấp của giày cao nam T&Tra. Những sản phẩm được chau chuốt tỉ mỉ, từng đường nét đều thể hiện sự tinh tế.   
PHÂN BIỆT CÁC LOẠI DA GIÀY

PHÂN BIỆT CÁC LOẠI DA GIÀY

440 Lượt xem

Giày da được làm từ rất nhiều loại da, đó có thể là da thật, da nhân tạo, da tổng hợp hoặc thậm chí là giả da. Để phân biệt các loại da giày của từng đôi giày mà bạn đang đi quả là không phải dễ dàng đúng không nào? Vậy thì hôm nay T-Tra sẽ chia sẻ cho các bạn nhúng kinh nghiệm nhận biết từng loại da giày nhé <3
LỰA CHỌN 1 ĐÔI GIÀY CHẤT LƯỢNG

LỰA CHỌN 1 ĐÔI GIÀY CHẤT LƯỢNG

861 Lượt xem

   Một đôi giày cao nam chất lượng là vật bất li thân của đấng mày râu. Nó không chỉ tạo cho ban một phong cách lịch lãm mà nó còn giúp cho các bạn thoải mái trong vận động, tự tin trong công việc. Hiện nay thị trường giày nam trở nên rất sôi động bởi có vô vàn hãng giày nổi tiếng mẫu mã đa dạng cho bạn lựa chọn nhưng song hành với đó, giày da giả kém chất lượng cũng không hề ít. Bài viết sau đây mách bạn một số mẹo nhỏ kiểm tra chất lượng giày cao nam, hãy cùng tham khảo nhé.
GIÀY TĂNG CHIỀU CAO NAM LỰA CHỌN ĐÚNG ĐẮN GIỮA NHỮNG CÁM DỖ

GIÀY TĂNG CHIỀU CAO NAM LỰA CHỌN ĐÚNG ĐẮN GIỮA NHỮNG CÁM DỖ

217 Lượt xem

Giữa cuộc đời hàng ngàn cám dỗ Shop chỉ cần anh em đổ vào đây Ở đây có giày cao siêu nhẹ, siêu êm, siêu bền Giày tăng chiều cao nam T-TRA sẽ là lựa chọn đúng đắn của các anh giữa những cám dỗ.
CÁC BƯỚC ĐỂ TRỞ THÀNH QUÝ ÔNG HIỆN ĐẠI?  TÌM NGAY GIÀY CAO NAM

CÁC BƯỚC ĐỂ TRỞ THÀNH QUÝ ÔNG HIỆN ĐẠI? TÌM NGAY GIÀY CAO NAM

214 Lượt xem

Hãy là một quý ông hiện đại, luôn biết thay đổi mình để trông thú vị hơn mỗi ngày. Chuẩn mực của quý ông thực thụ thời hiện đại thì không thể thiếu giày cao nam, T&TRA tin giày cao nam sẽ thực sự giúp các anh sang, xịn mịn, ra dáng quý ông hơn   
T&TRA GIÀY CAO NAM SỐ MỘT CHÀO MỪNG NGÀY LỄ QUỐC KHÁNH 2/9

T&TRA GIÀY CAO NAM SỐ MỘT CHÀO MỪNG NGÀY LỄ QUỐC KHÁNH 2/9

147 Lượt xem

Dừng một nhịp để yêu thương. Sau một khoảng thời gian chúng ta tất bật với công việc, cuối cùng cũng có một kỳ nghỉ ngắn hạn để dành thời gian cho những người mà ta yêu thương.
GIÀY ĐEN TĂNG CHIỀU CAO NAM

GIÀY ĐEN TĂNG CHIỀU CAO NAM

326 Lượt xem

  Giày tăng chiều cao nam ngay từ khi ra đời đã luôn nhận được sự ủng hộ của phái mạnh. Đặc biệt với dòng sản phẩm giày đen lại càng được ưa chuộng hơn bởi những tính năng vượt trội của nó. Vậy lợi ích của việc chọn giày đen như thế nào mà lại được ưu tiên chọn lựa như vậy, bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn nhé !
GIÀY ĐỘN NAM T201 NÂU BÒ TĂNG CAO 6CM - TẠO NÊN ĐẲNG CẤP PHÁI MẠNH

GIÀY ĐỘN NAM T201 NÂU BÒ TĂNG CAO 6CM - TẠO NÊN ĐẲNG CẤP PHÁI MẠNH

662 Lượt xem

✅ Là fan của các mẫu giày độn nam T&TRA, anh có thắc mắc tại sao mẫu giày lười T201 luôn “cháy hàng” khi vừa lên kệ không? Cùng T&TRA giải mã sức hút của mã sản phẩm này nhé:
GIÀY ĐỘN NAM CHUẨN SOÁI CA CÙNG GIÀY ĐỘN NAM T40 NÂU SỌC

GIÀY ĐỘN NAM CHUẨN SOÁI CA CÙNG GIÀY ĐỘN NAM T40 NÂU SỌC

264 Lượt xem

Nắng nóng luôn là vấn đề của mùa hè, chúng sẽ khiến bạn giảm sự lịch lãm và cuốn hút. Nhưng điều đó không còn là trở ngại khi bạn có sự đồng hành của giày độn nam T40 nâu sọc cùng những ưu điểm mà 1 đôi giày mang lại như:  
CÁCH KHẮC PHỤC GIÀY CAO NAM DA BÓNG BỊ XƯỚC NHANH CHÓNG VÀ HIỆU QUẢ

CÁCH KHẮC PHỤC GIÀY CAO NAM DA BÓNG BỊ XƯỚC NHANH CHÓNG VÀ HIỆU QUẢ

308 Lượt xem

Giày là một trong những món đồ thời trang được nhiều người lựa chọn không chỉ tính thời thượng lịch lãm và độ bền của nó cũng rất cao. Tuy nhiên sau một thời gian dùng thì lớp da bên ngoài của nó sẽ bị trầy xước mà đôi khi người sử dụng lại chưa nỡ vứt bỏ đôi giày yêu thích. Vậy, khi da giày bị xước có cách xử lý như thế nào? Dưới đây là cách khắc phục giày cao nam bị xước nhanh chóng và hiệu quả:  

Sản phẩm liên quan

[ 10 CM ] Giày Độn Nam T97NB

1.250.000đ

- Màu: Nâu bò - Chất liệu:     + Đế: Cao su đúc     + Quai: Da bò cao cấp     + Lót tăng chiều cao: EVA không hủy     + Lớp lót đệm giày độc quyền T&TRA có tính đàn hồi cao.     + Lót hông: Lót da. - Tăng cao: 10cm (đế ngoài 3cm, lót ẩn bên trong 7cm) - Thiết kế và sản xuất: T&TRA - Xuất xứ: Việt Nam - Công nghệ chống dốc: Độ dốc tương đương mẫu cao 8cm KHÔNG thiết kế chống dốc. - Sản phẩm miễn phí ship toàn quốc, được mở kiểm tra và thử giày chỉ thanh toán khi ưng ý sản phẩm. Giày Độn Nam T97NB

[ 8CM ] Giày Cao Nam T29XN

475.000đ 950.000đ -50%

- Màu: Xanh Ngọc - Chất liệu:     + Đế: EVA     + Quai: da bò cao cấp     + Lót tăng chiều cao: EVA không hủy     + Lớp lót đệm độc quyền T&TRA     + Lót hông: Lót da - Tăng cao: 8cm (đế ngoài 3cm, lót ẩn bên trong 5cm) - Thiết kế và sản xuất: T&TRA - Xuất xứ: Việt Nam - Công nghệ kép: + Công nghệ siêu nhẹ: giảm trọng lượng 30% + Công nghệ chống dốc: độ dốc tương đương mẫu cao 6cm giày thường - Sản phẩm miễn phí ship toàn quốc, được mở kiểm tra và thử giày chỉ thanh toán khi ưng ý sản phẩm  Giày Cao Nam T29XN

[ 8CM ] Giày Cao Nam T25T

950.000đ

- Màu: Trắng - Chất liệu:    + Đế: EVA    + Quai: Da bò cao cấp    + Lót tăng chiều cao: EVA không hủy    + Lớp lót đệm độc quyền T&TRA    + Lót hông: Lót da - Tăng cao: 8cm (đế ngoài 3cm, lót ẩn bên trong 5cm) - Thiết kế và sản xuất: T&TRA, Việt Nam - Công nghệ kép: + Công nghệ siêu nhẹ: Giảm trọng lượng 25% + Công nghệ chống dốc: Độ dốc tương đương mẫu cao 6cm giày thường - Sản phẩm miễn phí ship toàn quốc, được mở kiểm tra và thử giày chỉ thanh toán khi ưng ý sản phẩm. Giày Cao Nam T25T

[ 8CM ] Giày Cao Nam T24TX

950.000đ

- Màu: Trắng xám - Chất liệu:    + Đế: EVA    + Quai: Da bò cao cấp    + Lót tăng chiều cao: EVA không hủy    + Lớp lót đệm độc quyền T&TRA    + Lót hông: Lót da - Tăng cao: 8cm (đế ngoài 3cm, lót ẩn bên trong 5cm) - Thiết kế và sản xuất: T&TRA, Việt Nam - Công nghệ kép: + Công nghệ siêu nhẹ: Giảm trọng lượng 25%  + Công nghệ chống dốc: Độ dốc tương đương mẫu cao 6cm giày thường - Sản phẩm miễn phí ship toàn quốc, được mở kiểm tra và thử giày chỉ thanh toán khi ưng ý sản phẩm. Giày Cao Nam T24TX

[ 8CM ] Giày Cao Nam T24NĐ

950.000đ

- Màu: Nâu đỏ - Chất liệu:    + Đế: EVA    + Quai: Da bò cao cấp    + Lót tăng chiều cao: EVA không hủy    + Lớp lót đệm độc quyền T&TRA    + Lót hông: Lót da - Tăng cao: 8cm (đế ngoài 3cm, lót ẩn bên trong 5cm) - Thiết kế và sản xuất: T&TRA, Việt Nam - Công nghệ kép: + Công nghệ siêu nhẹ: Giảm trọng lượng 25% + Công nghệ chống dốc: Độ dốc tương đương mẫu cao 6cm giày thường - Sản phẩm miễn phí ship toàn quốc, được mở kiểm tra và thử giày chỉ thanh toán khi ưng ý sản phẩm. Giày Cao Nam T24NĐ

Ý Kiến Khách Hàng
Tư vấn
Đã thêm vào giỏ hàng