GIÀY TĂNG CHIỀU CAO NAM - Đã bao giờ anh thấy buồn vì em nói em chỉ yêu anh nào trên 1m7 chưa?

C𝙝𝙤𝙖́𝙣𝙜 𝙫𝙖́𝙣𝙜, 𝙗𝙪̛̣𝙘 𝙗𝙤̣̂𝙞 𝙗𝙞̣ 𝙚𝙢 𝙩𝙪̛̀ 𝙘𝙝𝙤̂́𝙞" 𝙀𝙢 𝙘𝙝𝙞̉ 𝙮𝙚̂𝙪 𝙖𝙣𝙝 𝙣𝙖̀𝙤 𝙩𝙧𝙚̂𝙣 1𝙢70 𝙩𝙝𝙤̂𝙞".

𝙆𝙝𝙞 đ𝙤́ 𝙩𝙧𝙤𝙣𝙜 đ𝙖̂̀𝙪 𝙩𝙤̂𝙞 𝙘𝙝𝙞̉ 𝙝𝙞𝙚̣̂𝙣 𝙡𝙚̂𝙣 𝙢𝙤̣̂𝙩 𝙨𝙪𝙮 𝙣𝙜𝙝𝙞̃ 𝙙𝙪𝙮 𝙣𝙝𝙖̂́𝙩 𝙡𝙖̀𝙢 𝙩𝙝𝙚̂́ 𝙣𝙖̀𝙤 đ𝙚̂̉ 𝙩𝙖̆𝙣𝙜 𝙘𝙝𝙞𝙚̂̀𝙪 𝙘𝙖𝙤. 𝘾𝙪̃𝙣𝙜 𝙘𝙝𝙞́𝙣𝙝 𝙫𝙞̀ đ𝙞𝙚̂̀𝙪 đ𝙤́ 𝙢𝙖̀, 𝙩𝙤̂𝙞 đã 𝙗𝙞𝙚̂́𝙩 đ𝙚̂́𝙣 𝙜𝙞𝙮 𝙩𝙖̆𝙣𝙜 𝙘𝙝𝙞𝙚̂̀𝙪 𝙘𝙖𝙤 𝙜𝙞𝙖̉𝙞 𝙥𝙝𝙖́𝙥 𝙩𝙪𝙮𝙚̣̂𝙩 𝙫𝙤̛̀𝙞 𝙘𝙝𝙤 𝙥𝙝𝙖́𝙞 𝙢𝙖̣𝙣𝙝.

Giày tăng chiều cao tại T&TRA Giày Cao Nam Số 1 được thiết kế tăng cao một cách kín đáo, khéo léo che đi phần đế độn, không lộ liễu như những đôi giày cao gót dành cho phái nữ.

⚡️ Form dáng của những đôi giày này được thiết kế vô cùng ấn tượng và đẹp mắt, giúp bạn “ăn gian” chiều cao một cách dễ dàng, bảo đảm tính thẩm mĩ cho người mang.

⚡️ Đặc biệt, những đôi giầy nam được làm bằng chất liệu da cao cấp lại càng tôn thêm sự sang trọng, đẳng cấp cho quý ông.

giay cao nam

 

giay cao nam

 

giay cao nam

 

giay cao nam

 


Tin tức liên quan

Giày độn nam Chelsea boots sẽ khiến bạn từ bỏ ngay suy nghĩ về một đôi giày cổ cao gây đau chân

Giày độn nam Chelsea boots sẽ khiến bạn từ bỏ ngay suy nghĩ về một đôi giày cổ cao gây đau chân

269 Lượt xem

Các lý do mà chelsea boots sẽ nâng niu đôi chân bạn hơn: 
GIÀY ĐỘN NAM CHUẨN SOÁI CA CÙNG GIÀY ĐỘN NAM T40 NÂU SỌC

GIÀY ĐỘN NAM CHUẨN SOÁI CA CÙNG GIÀY ĐỘN NAM T40 NÂU SỌC

260 Lượt xem

Nắng nóng luôn là vấn đề của mùa hè, chúng sẽ khiến bạn giảm sự lịch lãm và cuốn hút. Nhưng điều đó không còn là trở ngại khi bạn có sự đồng hành của giày độn nam T40 nâu sọc cùng những ưu điểm mà 1 đôi giày mang lại như:  
GIÀY CAO NAM DÀNH CHO CHÚ RỂ

GIÀY CAO NAM DÀNH CHO CHÚ RỂ

770 Lượt xem

CƯỚI- NGHE ĐÃ THẤY VUI RỒI. Tuy nhiên, để có một tiệc cưới hoàn hảo, ngoài trang phục phù hợp , bộ đồ cưới của chủ rể không thể thiếu một đôi giày cao nam lịch lãm. Bởi lẽ, trong ngày này, Cô dâu Chú rể luôn là người quan trọng và được chú ý nhiều nhất. Cô dâu sẽ trang điểm thật xinh, váy áo sang trọng, dĩ nhiên không thể thiếu một đôi giày cao gót cho dáng đi thanh thoát hơn. 
GIÀY ĐỘN NAM THU HÚT ÁNH NHÌN TỪ SỰ SANG TRỌNG, LỊCH THIỆP ĐẾN CÁCH ANH BƯỚC ĐI

GIÀY ĐỘN NAM THU HÚT ÁNH NHÌN TỪ SỰ SANG TRỌNG, LỊCH THIỆP ĐẾN CÁCH ANH BƯỚC ĐI

236 Lượt xem

Một đôi giày không chỉ là một sản phẩm thiết kế, mà đó là một phần ngôn ngữ cơ thể của bạn, cũng như cách bạn bước đi. Cách bạn di chuyển sẽ được quyết định bởi đôi giày của bạn Chúng tôi người sáng tạo cùng với sự mong muốn, khát vọng được tạo nên một ngôn ngữ cơ thể hoàn hảo từ sự lịch thiệp đến chiều cao, muốn chia sẻ đôi giày sẽ giúp các anh thực hiện những điều ấy. Giày độn nam S1034 Đen Đế Da  
SỰ RA ĐỜI GIÀY CAO NAM

SỰ RA ĐỜI GIÀY CAO NAM

904 Lượt xem

Từ xa xưa shop cũng không nhớ rõ là khi nào? Phụ nữ đã biết cách cãi thiện chiều cao khiêm tốn của mình bằng những đôi giày cao gót, tuy không đẹp và thời trang như ngày nay nhưng đáp ứng được nhu cầu thiết yếu là tăng thêm chiều cao của mình. Ngày nay việc mỗi anh có cho mình từ 1 đến vài đôi giày cao nam không còn là việc quá xa lạ. 
GIÀY TĂNG CHIỀU CAO NAM S955 ĐEN DA BÓNG - GIÚP BẠN TRỞ THÀNH MỘT QUÝ ÔNG SANG TRỌNG TRONG TỪNG BƯỚC ĐI

GIÀY TĂNG CHIỀU CAO NAM S955 ĐEN DA BÓNG - GIÚP BẠN TRỞ THÀNH MỘT QUÝ ÔNG SANG TRỌNG TRONG TỪNG BƯỚC ĐI

217 Lượt xem

Ngày nay, giày tăng chiều cao nam là một phụ kiện hoàn hảo để “nâng cấp” bộ trang phục công sở hàng ngày của bạn. So với việc mang sneaker hay giày có quai, giày tây tăng chiều cao sẽ khiến bạn trông chững chạc và sang trọng hơn khi diện cùng sơ mi, quần tây hoặc vest.
MUA GIÀY TÂY, ONLINE HAY OFFLINE SẼ TỐT HƠN?

MUA GIÀY TÂY, ONLINE HAY OFFLINE SẼ TỐT HƠN?

279 Lượt xem

Trong các thể loại giày, thì giày Tây là kiểu giày khó xác định Size chân nhất. Bởi theo đặc điểm phom chân mỗi người khác nhau, thế nhưng với phom giày Tây chuẩn Việt tại T&Tra, phần nhược điểm này có thể khắc phục phần nào. 
GIÀY ĐỘN NAM T-TRA CAO HƠN, ĐẸP HƠN

GIÀY ĐỘN NAM T-TRA CAO HƠN, ĐẸP HƠN

571 Lượt xem

• Anh muốn cao hơn....hãy đến với T&Tra • Anh muốn đẹp hơn... hãy đến với T&Tra • Anh muốn có 1 đôi giày độn cao cấp hãy đến với T&Tra  
GIÀY CAO NAM LƯỜI

GIÀY CAO NAM LƯỜI

640 Lượt xem

Giày cao nam lười ngay từ khi ra đời đã luôn nhận được sự ủng hộ của phái mạnh. Đặc biệt trong mùa hè nóng bức và khó chịu này, Giày cao nam lười lại càng được ưa chuộng bởi những tính năng vượt trội của nó. Vậy lợi ích của việc chọn giày lười tăng chiều cao nam như thế nào mà lại được ưu tiên chọn lựa trong mùa hè oi bức này?. Bài viết sẽ mách bạn 3 lí do vì sao bạn nên sở hữu giày lười tăng chiều cao trong mua hè:
GIÀY CAO NAM CHÀO MỪNG NGÀY LỄ THIẾU NHI

GIÀY CAO NAM CHÀO MỪNG NGÀY LỄ THIẾU NHI

384 Lượt xem

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là sẽ đến ngày lễ mà ai ai cũng được hồi xuân bên gia đình và các thiên thần nhỏ 👼 Hãy cùng Giày Cao Nam Số 1 T&Tra chào mừng ngày lễ thiếu nhi nào!

Sản phẩm liên quan

[ 8CM ] Giày Cao Nam S1062ĐT

850.000đ

- Màu: Đen - Chất liệu:     + Đế: Cao su     + Quai: Da bò cao cấp     + Lót tăng chiều cao: EVA không hủy     + Lớp lót đệm giày độc quyền T&TRA có tính đàn hồi cao, mang lại cảm giác êm chân hơn khi sử dụng. - Tăng cao: 8cm (đế ngoài 4cm, lót ẩn bên trong 4cm) - Thiết kế và sản xuất: T&TRA - Xuất xứ: Việt Nam - Sản phẩm miễn phí ship toàn quốc, được mở kiểm tra và thử giày chỉ thanh toán khi ưng ý sản phẩm. Giày Cao Nam S1062ĐT

[ 6CM ] Giày Độn Nam T40DKO

790.000đ

- Màu: Đen - Chất liệu:     + Đế: Cao su      + Quai: Da bò cao cấp     + Lót tăng chiều cao: EVA không hủy     + Lớp lót đệm giày độc quyền T&TRA có tính đàn hồi cao, mang lại cảm giác êm chân hơn khi sử dụng.     + Lót hông: Lót da. - Tăng cao: 6cm (đế ngoài 3cm, lót ẩn bên trong 3cm) - Thiết kế và sản xuất: T&TRA - Xuất xứ: Việt Nam - Sản phẩm miễn phí ship toàn quốc, được mở kiểm tra và thử giày chỉ thanh toán khi ưng ý sản phẩm. Giày Độn Nam T40DKO

[ 6CM ] Giày Cao Nam T20ĐL

890.000đ

- Màu: Đen - Chất liệu:     + Đế: EVA     + Quai: Da bò cao cấp     + Lót tăng chiều cao: EVA không hủy     + Lớp lót đệm độc quyền T&TRA.     + Lót hông: Lót da. - Tăng cao: 6cm (đế ngoài 3cm, lót ẩn bên trong 3cm). - Thiết kế và sản xuất: T&TRA, Việt Nam. - Công nghệ kép: + Công nghệ siêu nhẹ: Giảm trọng lượng 25%. + Công nghệ chống dốc: Độ dốc tương đương mẫu cao 4cm giày thường. - Sản phẩm miễn phí ship toàn quốc, được mở kiểm tra và thử giày chỉ thanh toán khi ưng ý sản phẩm. Giày Cao Nam T20ĐL

[ 6CM ] Giày Cao Nam T20TR

890.000đ

- Màu: Trắng - Chất liệu:     + Đế: EVA     + Quai: Da bò cao cấp     + Lót tăng chiều cao: EVA không hủy     + Lớp lót đệm độc quyền T&TRA     + Lót hông: Lót da - Tăng cao: 6cm (đế ngoài 3cm, lót ẩn bên trong 3cm) - Thiết kế và sản xuất: T&TRA, Việt Nam - Công nghệ kép: + Công nghệ siêu nhẹ: Giảm trọng lượng 25% + Công nghệ chống dốc: Độ dốc tương đương mẫu cao 4cm giày thường - Sản phẩm miễn phí ship toàn quốc, được mở kiểm tra và thử giày chỉ thanh toán khi ưng ý sản phẩm Giày Cao Nam T20TR

[ 6CM ] Giày Tăng Chiều Cao Nam T19ĐL

890.000đ

- Màu: Đen - Chất liệu:    + Đế: EVA    + Quai: Da bò cao cấp    + Lót tăng chiều cao: EVA không hủy    + Lớp lót đệm độc quyền T&TRA    + Lót hông: Lót da - Tăng cao: 6cm (đế ngoài 3cm, lót ẩn bên trong 3cm) - Thiết kế và sản xuất: T&TRA, Việt Nam - Công nghệ kép: + Công nghệ siêu nhẹ: Giảm trọng lượng 25% + Công nghệ chống dốc: Độ dốc tương đương mẫu cao 4cm giày thường - Sản phẩm miễn phí ship toàn quốc, được mở kiểm tra và thử giày chỉ thanh toán khi ưng ý sản phẩm Giày Tăng Chiều Cao Nam T19ĐL

Ý Kiến Khách Hàng
Tư vấn
Đã thêm vào giỏ hàng