MUA GIÀY TÂY, ONLINE HAY OFFLINE SẼ TỐT HƠN?

Trong các thể loại giày, thì giày Tây là kiểu giày khó xác định Size chân nhất. Bởi theo đặc điểm phom chân mỗi người khác nhau, thế nhưng với phom giày Tây chuẩn Việt tại T&Tra, phần nhược điểm này có thể khắc phục phần nào. 

Quay lại vấn đề Quý Ông nên mua trực tiếp hay Online, thì với T&Tra, đến trực tiếp cửa hàng mua sắm sẽ dễ lựa chọn cũng như kiểm tra giày hơn.
Tuy nhiên, với kinh nghiệm và độ tận tâm thì đội ngũ tư vấn online của T&Tra vẫn có thể hỗ trợ tốt nếu Quý Ông ở xa hoặc không có thời gian qua trực tiếp, nên Anh đừng lo nhé!

 

 


Tin tức liên quan

MANG PHẢI ĐẸP, ĐI PHẢI ÊM, DÁNG PHẢI CAO??? ĐẾN NGAY VỚI T&TRA GIÀY CAO NAM SỐ 1

MANG PHẢI ĐẸP, ĐI PHẢI ÊM, DÁNG PHẢI CAO??? ĐẾN NGAY VỚI T&TRA GIÀY CAO NAM SỐ 1

565 Lượt xem

MANG PHẢI ĐẸP, ĐI PHẢI ÊM, DÁNG PHẢI CAO??? ĐẾN NGAY VỚI T&TRA GIÀY CAO NAM SỐ 1. Chelsea boots có vượt tiêu chuẩn?
GIÀY ĐỘN NAM CAO 8CM SIÊU ÊM- CHỐNG DỐC T87 ĐEN

GIÀY ĐỘN NAM CAO 8CM SIÊU ÊM- CHỐNG DỐC T87 ĐEN

661 Lượt xem

Ở đây có bán giày độn nam xịn hơn người yêu cũ của bạn.  - Giúp anh cao thêm 8cm mà ai cũng TÒ MÒ không phát hiện LÝ DO. - Chất liệu DA BÒ THẬT thách thức mọi TẤT BẬT. - Thiết kế đặc biệt chống dốc: do phần mũi giày cũng được tăng cao (mũi cao 2.5cm, giày thường chỉ từ 0.5-1,0cm) tạo sự cân bằng giữa mũi chân và gót chân. Giúp độ dốc tương đương mẫu cao 6cm KHÔNG thiết kế chống dốc.
CÁCH KHẮC PHỤC GIÀY CAO NAM DA BÓNG BỊ XƯỚC NHANH CHÓNG VÀ HIỆU QUẢ

CÁCH KHẮC PHỤC GIÀY CAO NAM DA BÓNG BỊ XƯỚC NHANH CHÓNG VÀ HIỆU QUẢ

303 Lượt xem

Giày là một trong những món đồ thời trang được nhiều người lựa chọn không chỉ tính thời thượng lịch lãm và độ bền của nó cũng rất cao. Tuy nhiên sau một thời gian dùng thì lớp da bên ngoài của nó sẽ bị trầy xước mà đôi khi người sử dụng lại chưa nỡ vứt bỏ đôi giày yêu thích. Vậy, khi da giày bị xước có cách xử lý như thế nào? Dưới đây là cách khắc phục giày cao nam bị xước nhanh chóng và hiệu quả:  
3 LÝ DO PHÁI MẠNH NÊN CÓ MỘT ĐÔI GIÀY CAO NAM

3 LÝ DO PHÁI MẠNH NÊN CÓ MỘT ĐÔI GIÀY CAO NAM

527 Lượt xem

- Giúp đấng mày râu tự tin, quyến rũ và thành công hơn. - Đi giày cao trong các sự kiện quan trọng là vô cùng cần thiết. - Bắt kịp xu thế phụ kiện thời trang của nam giới trong và ngoài nước.
LỰA CHỌN 1 ĐÔI GIÀY CHẤT LƯỢNG

LỰA CHỌN 1 ĐÔI GIÀY CHẤT LƯỢNG

853 Lượt xem

   Một đôi giày cao nam chất lượng là vật bất li thân của đấng mày râu. Nó không chỉ tạo cho ban một phong cách lịch lãm mà nó còn giúp cho các bạn thoải mái trong vận động, tự tin trong công việc. Hiện nay thị trường giày nam trở nên rất sôi động bởi có vô vàn hãng giày nổi tiếng mẫu mã đa dạng cho bạn lựa chọn nhưng song hành với đó, giày da giả kém chất lượng cũng không hề ít. Bài viết sau đây mách bạn một số mẹo nhỏ kiểm tra chất lượng giày cao nam, hãy cùng tham khảo nhé.
GIÀY TĂNG CHIỀU CAO NAM - CỨU CÁNH CHO NHỮNG CHÚ RỄ CÓ CHIỀU CAO KHIÊM TỐN

GIÀY TĂNG CHIỀU CAO NAM - CỨU CÁNH CHO NHỮNG CHÚ RỄ CÓ CHIỀU CAO KHIÊM TỐN

495 Lượt xem

Không chú rể nào muốn bị chê lùn, bị chê không đẹp đôi với cô dâu trong ngày cưới. Em có thể giúp các anh cao 1 khúc chỉ trong 1 lúc. Hãy tham khảo giày tăng chiều cao nam bên em
SANG TRỌNG VÀ LỊCH LÃM CÙNG GIÀY CAO NAM DA BÓNG

SANG TRỌNG VÀ LỊCH LÃM CÙNG GIÀY CAO NAM DA BÓNG

1322 Lượt xem

    Không chỉ đơn thuần là vật dụng giúp bảo vệ đôi bàn chân, những đôi Không chỉ đơn thuần là vật dụng giúp bảo vệ đôi bàn chân, những đôi giày cao nam da bóng còn là phụ kiện không thể thiếu khẳng định phong cách thời trang và đẳng cấp của mọi quý ông. Khá nhiều người không ngại đầu tư một khoản tiền lớn để sở hữu cho mình một đôi giày cao da bóng. Đừng vội cho điều đó là xa xỉ hay tốn kém, hãy cùng đọc bài viết dưới đây để hiểu được lý do tại sao nên chọn giày da bóng.
GIÀY ĐEN TĂNG CHIỀU CAO NAM

GIÀY ĐEN TĂNG CHIỀU CAO NAM

324 Lượt xem

  Giày tăng chiều cao nam ngay từ khi ra đời đã luôn nhận được sự ủng hộ của phái mạnh. Đặc biệt với dòng sản phẩm giày đen lại càng được ưa chuộng hơn bởi những tính năng vượt trội của nó. Vậy lợi ích của việc chọn giày đen như thế nào mà lại được ưu tiên chọn lựa như vậy, bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn nhé !
TỰ SỰ NGÀY GIÁNG SINH

TỰ SỰ NGÀY GIÁNG SINH

310 Lượt xem

Những năm gần đây, giày cao cho quý anh trở thành xu hướng thời trang mới. Chắc hẳn các anh sẽ muốn khám phá bất ngờ thú vị khi thấy thằng bạn nối khố của mình mọi khi chỉ ngang tầm mình hôm nay bỗng dưng cao vượt trội. CHỈ VỚI MỘT ĐÔI GIÀY CAO NAM đã khiến anh cao thêm 6-8cm. 
GIÀY CAO NAM LƯỜI

GIÀY CAO NAM LƯỜI

639 Lượt xem

Giày cao nam lười ngay từ khi ra đời đã luôn nhận được sự ủng hộ của phái mạnh. Đặc biệt trong mùa hè nóng bức và khó chịu này, Giày cao nam lười lại càng được ưa chuộng bởi những tính năng vượt trội của nó. Vậy lợi ích của việc chọn giày lười tăng chiều cao nam như thế nào mà lại được ưu tiên chọn lựa trong mùa hè oi bức này?. Bài viết sẽ mách bạn 3 lí do vì sao bạn nên sở hữu giày lười tăng chiều cao trong mua hè:

Sản phẩm liên quan

[ 6CM ] Giày Tăng Chiều Cao Nam A201Đ

990.000đ

- Màu: Đen - Chất liệu:     + Đế: Cao su     + Quai: Da mộc nhập khẩu     + Lót tăng chiều cao: EVA không hủy      + Lớp lót đệm giày độc quyền T&TRA có tính đàn hồi cao.      + Lớp lót mặt và lót hông: Lót da - Tăng cao: 6cm (đế ngoài 3cm, lót ẩn bên trong 3cm) - Thiết kế và sản xuất: T&TRA - Xuất xứ: Việt Nam - Công nghệ Patina: Đánh màu thủ công. - Sản phẩm miễn phí ship toàn quốc, được mở kiểm tra và thử giày chỉ thanh toán khi ưng ý sản phẩm. Giày Tăng Chiều Cao Nam A201Đ

[ 6CM ] Giày Cao Nam S1004ĐB

850.000đ

- Màu: Đen bóng - Chất liệu:     + Đế: Cao su      + Quai: Da bò cao cấp     + Lót tăng chiều cao: EVA không hủy     + Lớp lót đệm giày độc quyền T&TRA có tính đàn hồi cao, mang lại cảm giác êm chân hơn khi sử dụng. - Tăng cao: 6cm (đế ngoài 3cm, lót ẩn bên trong 3cm) - Thiết kế và sản xuất: T&TRA - Xuất xứ: Việt Nam - Sản phẩm miễn phí ship toàn quốc, được mở kiểm tra và thử giày chỉ thanh toán khi ưng ý sản phẩm. Giày Cao Nam S1004ĐB 

[ 6CM ] Giày Tăng Chiều Cao Nam T51NT

750.000đ

- Màu: Nâu tối - Chất liệu:     + Đế: Cao su     + Quai: Da bò cao cấp     + Lót tăng chiều cao: EVA không hủy     + Lớp lót đệm giày độc quyền T&TRA có tính đàn hồi cao, mang lại cảm giác êm chân hơn khi sử dụng.     + Lót hông: Lót da. - Tăng cao: 6cm (đế ngoài 3cm, lót ẩn bên trong 3cm) - Thiết kế và sản xuất: T&TRA - Xuất xứ: Việt Nam - Sản phẩm miễn phí ship toàn quốc, được mở kiểm tra và thử giày chỉ thanh toán khi ưng ý sản phẩm.  Giày Tăng Chiều Cao Nam T51NT

Ý Kiến Khách Hàng
Tư vấn
Đã thêm vào giỏ hàng