GIỚI THIỆU VỀ GIÀY CAO NAM - ĐẮT HAY RẺ ?--

   Hẳn ai cũng biết vốn dĩ con người luôn trọng hình thức. Cái đẹp luôn được ưu tiên hơn khi đặt ngang hàng với những gì có giá trị ngang bằng nó. Vậy nên, đương nhiên ai cũng muốn mình đẹp hơn, sang hơn,  thời thượng hơn.

Bất kể ai cũng luôn có cơ hội và cách thức để khiến mình trở nên hấp dẫn hơn. Từ đó sẽ mang lại sự tự tin và thành công cho bản thân. Vậy sao anh không thử?

   Nhất Dáng- Nhì Da. Điều đó không chỉ đúng với chị em phụ nữ. Với những anh có chiều cao khiêm tốn chắc hẳn sẽ có đôi lúc ngại ngùng khi sánh bước bên bạn bè hay cô bạn gái có chiều cao hơn mình. Bởi lẽ, trong bất cứ tình huống nào, anh cũng luôn muốn là bờ vai nương tựa cho những yêu thương của anh, phải không anh?

   Và nhiều anh sẽ thắc mắc: vậy thực sự CAO BAO NHIÊU LÀ ĐỦ? Thực chất thông số về chiều cao chỉ có ý nghĩa tương đối, BẠN CHỈ THỰC SỰ CAO KHI ĐI VỚI NGƯỜI THẤP HƠN MÌNH!  Với giày cao nam bạn sẽ cải thiện đáng kể vẻ bề ngoài đấy nhé.

Nếu như nữ giới có giày cao gót thì nam giới anh cũng có những đôi giày cao nam một cách bí mật. Không còn chuyện phải kéo chân, không phải uống triền miên vô vàng loại thuốc tăng chiều cao, chỉ với từ 650.000đ, anh đã có thể sở hữu cho mình một đôi giày da thật 100%, tăng cao thêm 6-8cm. Rẻ hay đắt ạ? Quá rẻ phải không anh? Vậy nên chúng em tự hào gọi mình là giày cao nam T-Tra giá rẻ.

Tuy nhiên anh đang khá lạ lẫm với những mẫu giày cao nam giá rẻ này. Giày tăng chiều cao là gì? Nên chọn chiều cao bao nhiêu?

   Giày cao nam còn được gọi là giày Elevator, giúp người đi những đôi giày này cải thiện được chiều cao vốn có của họ nhờ một lớp đế giày có khả năng nâng phần gót chân lên.

 

   Đặc biệt, phần được nâng này hoàn toàn được giấu bên trong giày mà người ngoài không thể nhìn thấy. Bởi vậy trông nó chỉ giống như một đôi giày bình thường khác.

   Bên cạnh khả năng tăng chiều cao tuyệt vời, những mẫu giày cao nam này còn có thiết kế độc đáo và cá tính. Phong cách đẹp cùng với tính năng sẵn có đã giúp những đôi giày tăng chiều cao nam T-Tra trở thành sự lựa chọn của rất nhiều người.

Khi chọn độ cao của giày, bạn nên chọn sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh và sở thích của bản thân. Độ cao trung bình thích hợp cho đa số các trường hợp đó là giày tăng chiều cao 6cm. Với giày có chiều cao này, bạn có thể mang đi làm, đi tiệc, đi chơi đều đẹp. 6cm thì không quá cao cũng không thấp, rất phù hợp cho các bạn sử dụng hàng ngày.

Bạn có thể đến hệ thống cửa hàng giày cao nam T-TRA để tham quan và mua sắm:

* Showroom 1:

- Địa chỉ: 354 Lạc Long Quân P5 Q11 HCM

- Điện thoại: 0916 928 728 Ms Thảo

Hướng dẫn đường đi đến Showroom 1

* Showroom 2:

- Địa chỉ: 204 Phan Văn Trị P12 Bình Thạnh HCM

- Điện thoại: 0933 163 990 Mr Hậu

Hướng dẫn đường đi đến Showroom 2

* Showroom 3:

- Địa chỉ: 88 Khâm Thiên Đống Đa Hà Nội

- Điện thoại: 0968 2929 07 Ms Ngọc

Hướng dẫn đường đi đến Showroom 3

 


Tin tức liên quan

TẠI SAO ĐÀN ÔNG NÊN ĐẦU TƯ VÀO ĐÔI GIÀY TÂY TĂNG CHIỀU CAO?

TẠI SAO ĐÀN ÔNG NÊN "ĐẦU TƯ" VÀO ĐÔI GIÀY TÂY TĂNG CHIỀU CAO?

214 Lượt xem

Đôi giày của người đàn ông không chỉ bộc lộ tính cách chủ nhân, mà còn là phương tiện giúp họ thể hiện sự thành công, địa vị xã hội và cả gu thẩm mỹ. Không chỉ vậy, bạn sẽ trông chững chạc, trưởng thành hơn và thường phụ nữ sẽ bị hấp dẫn bởi ngoại hình lịch thiệp, cao ráo. Giày tăng chiều cao nam chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn hảo hơn.
SẮM GIÀY ĐỘN NAM  ĐẸP - CÀNG TỰ TIN - CÀNG ĐẲNG CẤP

SẮM GIÀY ĐỘN NAM ĐẸP - CÀNG TỰ TIN - CÀNG ĐẲNG CẤP

506 Lượt xem

Hãy sắm ngay em giày độn nam  T83 - Phong cách hiện đại, thời thượng, nam tính.
Những sản phẩm cao cấp được chế tác bằng tay 100% của Giày Cao Nam T&Tra

Những sản phẩm cao cấp được chế tác bằng tay 100% của Giày Cao Nam T&Tra

203 Lượt xem

𝗕𝗮̂́𝘁 𝗰𝘂̛́ 𝗺𝗼́𝗻 đ𝗼̂̀ 𝗻𝗮̀𝗼 đ𝘂̛𝗼̛̣𝗰 𝗹𝗮̀𝗺 𝘁𝗵𝘂̉ 𝗰𝗼̂𝗻𝗴 đ𝗲̂̀𝘂 đ𝘂̛𝗼̛̣𝗰 𝗻𝗵𝗶𝗲̂̀𝘂 𝗻𝗴𝘂̛𝗼̛̀𝗶 𝘆𝗲̂𝘂 𝘁𝗵𝗶́𝗰𝗵 𝘃𝗮̀ 𝘀𝗮̆𝗻 𝘁𝗶̀𝗺.  𝗚𝗶𝗮́ 𝘁𝗵𝗮̀𝗻𝗵 𝗰𝘂̉𝗮 𝗻𝗼́ 𝗯𝗮𝗼 𝗴𝗶𝗼̛̀ 𝗰𝘂̃𝗻𝗴 𝗰𝗮𝗼 𝗵𝗼̛𝗻 𝘁𝗵𝗶̣ 𝘁𝗿𝘂̛𝗼̛̀𝗻𝗴 𝗯𝗼̛̉𝗶 𝘀𝘂̛̣ 𝘁𝗶̉ 𝗺𝗶̉, 𝘁𝗶𝗻𝗵 𝘁𝗲̂́, đ𝗼̣̂𝗰 đ𝗮́𝗼 𝗻𝗵𝗮̂́𝘁. Đây là những sản phẩm cao cấp của giày cao nam T&Tra. Những sản phẩm được chau chuốt tỉ mỉ, từng đường nét đều thể hiện sự tinh tế.   
Đôi giày cao nam sang trọng dành cho ngày cưới, cho những ngày trọng đại thật quá phù hợp.

Đôi giày cao nam sang trọng dành cho ngày cưới, cho những ngày trọng đại thật quá phù hợp.

570 Lượt xem

Để một ngày cưới trở nên trọng đại hơn, sang trọng hơn. Hãy đặt ngay S1033 Đen 8cm | Chỉ 950k #Free_toàn_quốc GIÀY CAO NAM T&TRA CAM KẾT
GIÀY ĐỘN NAM  LOA LOA LOA  TIN KHẨN TIN KHẨN

GIÀY ĐỘN NAM LOA LOA LOA TIN KHẨN TIN KHẨN

593 Lượt xem

Các quý ông, quý anh đi đâu mà vội mà vàng dừng chân ghé lại xem giày T&TRA này Hôm nay shop sẽ giới thiệu cho các anh một mẫu giày trẻ trung, năng động mà ai cũng phải có trong tủ giày của mình nhé. Đó là mẫu T29 màu trắng xanh
BẢNG SIZE GIÀY CHO NAM VÀ NỮ

BẢNG SIZE GIÀY CHO NAM VÀ NỮ

2180 Lượt xem

Bảng size giày là bảng thông số đo chiều dài và chiều rộng chân cho nam nữ để chọn loại giày phù hợp cho từng người. Một bảng size giày chuẩn sẽ tạo điều kiện cho mọi người có được đôi giày yêu thích và thoải mái khi mang.
Đi giày cao nam 8cm mà ngỡ đang mang giày thường chỉ có thể là mẫu T82

Đi giày cao nam 8cm mà ngỡ đang mang giày thường chỉ có thể là mẫu T82

206 Lượt xem

Mẫu giày cao nam T82 mới được ra mắt tại T&TRA Giày Cao Nam Số 1 Giày được thiết kế giảm tối đa cảm giác dốc do phần mũi giày được nâng cao, đệm lót siêu êm giúp cho bạn CAO HƠN, cảm giác ÊM HƠN
LỰA CHỌN 1 ĐÔI GIÀY CHẤT LƯỢNG

LỰA CHỌN 1 ĐÔI GIÀY CHẤT LƯỢNG

852 Lượt xem

   Một đôi giày cao nam chất lượng là vật bất li thân của đấng mày râu. Nó không chỉ tạo cho ban một phong cách lịch lãm mà nó còn giúp cho các bạn thoải mái trong vận động, tự tin trong công việc. Hiện nay thị trường giày nam trở nên rất sôi động bởi có vô vàn hãng giày nổi tiếng mẫu mã đa dạng cho bạn lựa chọn nhưng song hành với đó, giày da giả kém chất lượng cũng không hề ít. Bài viết sau đây mách bạn một số mẹo nhỏ kiểm tra chất lượng giày cao nam, hãy cùng tham khảo nhé.
GIÀY TĂNG CHIỀU CAO NAM LỰA CHỌN ĐÚNG ĐẮN GIỮA NHỮNG CÁM DỖ

GIÀY TĂNG CHIỀU CAO NAM LỰA CHỌN ĐÚNG ĐẮN GIỮA NHỮNG CÁM DỖ

213 Lượt xem

Giữa cuộc đời hàng ngàn cám dỗ Shop chỉ cần anh em đổ vào đây Ở đây có giày cao siêu nhẹ, siêu êm, siêu bền Giày tăng chiều cao nam T-TRA sẽ là lựa chọn đúng đắn của các anh giữa những cám dỗ.
ĐƠN GIẢN nhưng phải cực CHẤT đó là điều phái mạnh luôn cần ở một đôi giày tăng chiều cao nam

ĐƠN GIẢN nhưng phải cực CHẤT đó là điều phái mạnh luôn cần ở một đôi giày tăng chiều cao nam

206 Lượt xem

√ Sản phẩm được làm từ da bò cao cấp √ Đế và lót tăng cao được làm từ chất liệu EVA siêu nhẹ √ Trọng lượng nhẹ hơn 30% so với các mẫu khác,nên siêu nhẹ và êm chân

Sản phẩm liên quan

[ 10 CM ] Giày Độn Nam T97NB

1.250.000đ

- Màu: Nâu bò - Chất liệu:     + Đế: Cao su đúc     + Quai: Da bò cao cấp     + Lót tăng chiều cao: EVA không hủy     + Lớp lót đệm giày độc quyền T&TRA có tính đàn hồi cao.     + Lót hông: Lót da. - Tăng cao: 10cm (đế ngoài 3cm, lót ẩn bên trong 7cm) - Thiết kế và sản xuất: T&TRA - Xuất xứ: Việt Nam - Công nghệ chống dốc: Độ dốc tương đương mẫu cao 8cm KHÔNG thiết kế chống dốc. - Sản phẩm miễn phí ship toàn quốc, được mở kiểm tra và thử giày chỉ thanh toán khi ưng ý sản phẩm. Giày Độn Nam T97NB

[ 8CM ] Giày Cao Nam T29XN

475.000đ 950.000đ -50%

- Màu: Xanh Ngọc - Chất liệu:     + Đế: EVA     + Quai: da bò cao cấp     + Lót tăng chiều cao: EVA không hủy     + Lớp lót đệm độc quyền T&TRA     + Lót hông: Lót da - Tăng cao: 8cm (đế ngoài 3cm, lót ẩn bên trong 5cm) - Thiết kế và sản xuất: T&TRA - Xuất xứ: Việt Nam - Công nghệ kép: + Công nghệ siêu nhẹ: giảm trọng lượng 30% + Công nghệ chống dốc: độ dốc tương đương mẫu cao 6cm giày thường - Sản phẩm miễn phí ship toàn quốc, được mở kiểm tra và thử giày chỉ thanh toán khi ưng ý sản phẩm  Giày Cao Nam T29XN

[ 8CM ] Giày Cao Nam T25T

950.000đ

- Màu: Trắng - Chất liệu:    + Đế: EVA    + Quai: Da bò cao cấp    + Lót tăng chiều cao: EVA không hủy    + Lớp lót đệm độc quyền T&TRA    + Lót hông: Lót da - Tăng cao: 8cm (đế ngoài 3cm, lót ẩn bên trong 5cm) - Thiết kế và sản xuất: T&TRA, Việt Nam - Công nghệ kép: + Công nghệ siêu nhẹ: Giảm trọng lượng 25% + Công nghệ chống dốc: Độ dốc tương đương mẫu cao 6cm giày thường - Sản phẩm miễn phí ship toàn quốc, được mở kiểm tra và thử giày chỉ thanh toán khi ưng ý sản phẩm. Giày Cao Nam T25T

[ 8CM ] Giày Cao Nam T24TX

950.000đ

- Màu: Trắng xám - Chất liệu:    + Đế: EVA    + Quai: Da bò cao cấp    + Lót tăng chiều cao: EVA không hủy    + Lớp lót đệm độc quyền T&TRA    + Lót hông: Lót da - Tăng cao: 8cm (đế ngoài 3cm, lót ẩn bên trong 5cm) - Thiết kế và sản xuất: T&TRA, Việt Nam - Công nghệ kép: + Công nghệ siêu nhẹ: Giảm trọng lượng 25%  + Công nghệ chống dốc: Độ dốc tương đương mẫu cao 6cm giày thường - Sản phẩm miễn phí ship toàn quốc, được mở kiểm tra và thử giày chỉ thanh toán khi ưng ý sản phẩm. Giày Cao Nam T24TX

Ý Kiến Khách Hàng
Tư vấn
Đã thêm vào giỏ hàng