THẾ NÀO LÀ MỘT ĐÔI GIÀY CAO NAM CÔNG SỞ ĐẲNG CẤP CHO NAM GIỚI?

Vốn dĩ con người luôn xem trọng hình thức, nên đối với bất kể ngành nghề gì, vẻ ngoài chỉnh chu cũng giúp quý anh được đánh giá cao hơn so với kiểu xề xòa phải không ạ? Nếu anh có một vẻ ngoài ưa nhìn, chắc chắn anh sẽ tự tin và có nhiều cơ hội thành công cho bản thân hơn.Với những anh chiều cao khiêm tốn chắc hẳn sẽ có đôi lúc ngại ngùng, tự ti khi sánh bước bên bạn bè hay những lúc hẹn hò cùng cô bạn gái nhưng lại có chiều cao hơn mình. Đó luôn là nỗi băn khoăn mà đa số chàng hay gặp phải.

  Ai cũng luôn có cơ hội và cách thức để khiến mình trở nên hấp dẫn hơn trong mọi hoàn cảnhNếu như nữ giới đã có giày cao gót, thì nam giới chúng mình cũng có những đôi giày cao nam đúng không nào. Đặc biệt những đôi giày này sẽ giúp anh cao lên một cách vô hình mà người khác không dễ nhận ra.

 

   Tuy nhiên, nếu anh đang khá lạ lẫm với những mẫu giày cao nam công sở này. Qua bài viết sau đây, giày cao namT-tra sẽ giúp các anh chọn được những đôi giày phù hợp với mình nhất nhé:

=>> Giày tăng chiều cao nam là gì?

   Trước hết, chúng ta cần hiểu được bản chất của giày tăng chiều cao. Giày cao nam còn được gọi là giày “Elevator”, giúp người đi những đôi giày này cải thiện được chiều cao vốn có của họ nhờ một lớp đế giày có khả năng nâng phần gót bàn chân lên.

   Đặc biệt, phần được nâng này hoàn toàn được giấu bên trong giày mà người ngoài không thể nhìn thấy. Bởi vậy trông nó không khác gì những đôi giày bình thường khác.

<< xem thêm tất cả mẫu giày cao nam công sở>>

   Bên cạnh khả năng tăng chiều cao tuyệt vời những mẫu giày cao nam công sở này còn có thiết kế vô cùng độc đáo, sang trọng và đầy vẽ lịch lãm. Phong cách đẹp cùng với tính năng sẵn có đã giúp những đôi giày cao nam công sở trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đa số các bạn nam.

   Khi mặc một bộ vest thời trang kết hợp với một đôi giày công sở tăng chiều cao độc đáo, bạn sẽ tạo nên một tổng thể hoàn hảo và một bí mật tuyệt vời bên trong đôi giày chỉ mình bạn biết.

   Tuy nhiên bạn cần phải có những bí quyết để có thể đảm bảo chọn cho mình một em giày cao nam công sở phù hợp nhất.

<< xem thêm tất cả mẫu giày cao nam công sở cao 6cm>>

=>> Chọn giày công sở chất lượng tốt:

   Vấn đề chúng ta quan tâm đầu tiên phải là chất lượng của những đôi giày công sở nam tăng chiều cao. Nếu là giày da nam thì phải kiểm tra kĩ hơn để xác định đó có phải là da thật không. Đến với giày cao nam T-Tra, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng:

  • Chất liệu: da bò thật 100% (bạn có thể đến và thử với lửa để xác minh)

  • Xuất xứ: Việt Nam -  hàng do T-Tra tự sản xuất và độc quyền phân phối trên thị trường

  • Đường may tinh tế tỉ mỉ

  • Bảo hành 1 năm về da, keo, đế

<< xem thêm tất cả mẫu giày cao nam công sở cao 8cm>>

   Còn mẫu mã thì sao? Giày công sở tăng chiều cao T_TRA đa dạng về mẫu mã, phom dáng và màu sắc, phù hợp với tất cả đối tượng và mọi loại trang phục. Anh chắc chắn sẽ tìm thấy được đôi giày mình ưng ý trong vô số những đôi mũi nhọn, mũi tròn, cột dây hay lười, lót cao hay thấp, đen – nâu sang- nâu tối- xanh – trắng – đỏ mận – trơn hay sọc…Chỉ cần nói sở thích của anh cho T-TRA chúng em, và thử đôi giày anh ưng ý nhất.

   Thế thì giá cả thế nào? Hiện tại một  đôi giày da thật 100% - KHÔNG TĂNG CHIỀU CAO trên thị trường dao động từ 500.000vnd đến vài triệu đồng tùy thương hiệu hay nguồn gốc nhập khẩu. Tự hào là thương hiệu sản xuất giày cao namtại Việt Nam, T-TRA luôn muốn khẳng định chất lượng cao với giá phù hợp. Sản phẩm của T-TRA chỉ từ 650.000, đáp ứng đầy đủ những gì anh yêu cầu ở một đôi giày da bò thật tăng chiều cao.

=>>Vậy thì còn chờ gì mà anh chưa thử?


Tin tức liên quan

GIÀY CAO NAM S970 TĂNG CAO 8CM

GIÀY CAO NAM S970 TĂNG CAO 8CM

821 Lượt xem

   Ngày nay giày cao nam không còn xa lạ với chúng ta phải không nào? Từ những mẫu giày chỉ cao tầm 5-6cm vì đây là độ cao vừa phải không quá cao hay quá thấp. Tiếp nối theo sự thành công đó, chúng tôi cho ra đời những mẫu giày cao 8cm, đó là mẫu có mã số S970.
ĐỪNG NHẦM LẪN GIÀY TĂNG CHIỀU CAO NAM CHỈ DỂ ĐI LÀM

ĐỪNG NHẦM LẪN GIÀY TĂNG CHIỀU CAO NAM CHỈ DỂ ĐI LÀM

221 Lượt xem

ĐỪNG NHẦM LẪN giày công sở chỉ để đi làm tại môi trường công sở mà bạn còn có thể  sử dụng đi dạo, đi chơi hay đi dự tiệc. Tùy vào mỗi loại giày, chúng ta sẽ có một cách sử dụng riêng.
GIÀY ĐỘN NAM T201 NÂU BÒ TĂNG CAO 6CM - TẠO NÊN ĐẲNG CẤP PHÁI MẠNH

GIÀY ĐỘN NAM T201 NÂU BÒ TĂNG CAO 6CM - TẠO NÊN ĐẲNG CẤP PHÁI MẠNH

659 Lượt xem

✅ Là fan của các mẫu giày độn nam T&TRA, anh có thắc mắc tại sao mẫu giày lười T201 luôn “cháy hàng” khi vừa lên kệ không? Cùng T&TRA giải mã sức hút của mã sản phẩm này nhé:
GIÀY TĂNG CHIỀU CAO NAM - Đã bao giờ anh thấy buồn vì em nói em chỉ yêu anh nào trên 1m7 chưa?

GIÀY TĂNG CHIỀU CAO NAM - Đã bao giờ anh thấy buồn vì em nói em chỉ yêu anh nào trên 1m7 chưa?

510 Lượt xem

C𝙝𝙤𝙖́𝙣𝙜 𝙫𝙖́𝙣𝙜, 𝙗𝙪̛̣𝙘 𝙗𝙤̣̂𝙞 𝙗𝙞̣ 𝙚𝙢 𝙩𝙪̛̀ 𝙘𝙝𝙤̂́𝙞" 𝙀𝙢 𝙘𝙝𝙞̉ 𝙮𝙚̂𝙪 𝙖𝙣𝙝 𝙣𝙖̀𝙤 𝙩𝙧𝙚̂𝙣 1𝙢70 𝙩𝙝𝙤̂𝙞". 𝙆𝙝𝙞 đ𝙤́ 𝙩𝙧𝙤𝙣𝙜 đ𝙖̂̀𝙪 𝙩𝙤̂𝙞 𝙘𝙝𝙞̉ 𝙝𝙞𝙚̣̂𝙣 𝙡𝙚̂𝙣 𝙢𝙤̣̂𝙩 𝙨𝙪𝙮 𝙣𝙜𝙝𝙞̃ 𝙙𝙪𝙮 𝙣𝙝𝙖̂́𝙩 𝙡𝙖̀𝙢 𝙩𝙝𝙚̂́ 𝙣𝙖̀𝙤 đ𝙚̂̉ 𝙩𝙖̆𝙣𝙜 𝙘𝙝𝙞𝙚̂̀𝙪 𝙘𝙖𝙤. 𝘾𝙪̃𝙣𝙜 𝙘𝙝𝙞́𝙣𝙝 𝙫𝙞̀ đ𝙞𝙚̂̀𝙪 đ𝙤́ 𝙢𝙖̀, 𝙩𝙤̂𝙞 đã 𝙗𝙞𝙚̂́𝙩 đ𝙚̂́𝙣 𝙜𝙞𝙮 𝙩𝙖̆𝙣𝙜 𝙘𝙝𝙞𝙚̂̀𝙪 𝙘𝙖𝙤 𝙜𝙞𝙖̉𝙞 𝙥𝙝𝙖́𝙥 𝙩𝙪𝙮𝙚̣̂𝙩 𝙫𝙤̛̀𝙞 𝙘𝙝𝙤 𝙥𝙝𝙖́𝙞 𝙢𝙖̣𝙣𝙝.
Nhiều tiền hay ít tiền không quan trọng, quan trọng là phải đẹp. Giày độn nam T&Tra sẽ giúp anh đẹp hơn

Nhiều tiền hay ít tiền không quan trọng, quan trọng là phải đẹp. Giày độn nam T&Tra sẽ giúp anh đẹp hơn

233 Lượt xem

Nhiều tiền hay ít tiền không quan trọng, quan trọng là phải đẹp. Ăn ngon, mặc đẹp rồi thì trên đời này, không còn gì hạnh phúc hơn nữa ạ. Em chỉ muốn khoe là bên em có bán giày độn nam, giúp các quý anh cao hơn, đẹp hơn ạ. Cả nhà nếu muốn đẹp hơn thì nhắn tin em liền nha  
GIÀY CAO NAM DÀNH CHO CHÚ RỂ

GIÀY CAO NAM DÀNH CHO CHÚ RỂ

772 Lượt xem

CƯỚI- NGHE ĐÃ THẤY VUI RỒI. Tuy nhiên, để có một tiệc cưới hoàn hảo, ngoài trang phục phù hợp , bộ đồ cưới của chủ rể không thể thiếu một đôi giày cao nam lịch lãm. Bởi lẽ, trong ngày này, Cô dâu Chú rể luôn là người quan trọng và được chú ý nhiều nhất. Cô dâu sẽ trang điểm thật xinh, váy áo sang trọng, dĩ nhiên không thể thiếu một đôi giày cao gót cho dáng đi thanh thoát hơn. 
GIÀY CAO NAM T&TRA - S977 ĐEN - BÙA YÊU CHO CHÂN DÀI MIÊN MAN

GIÀY CAO NAM T&TRA - S977 ĐEN - BÙA YÊU CHO CHÂN DÀI MIÊN MAN

396 Lượt xem

Đơn giản thôi nhưng cũng đủ sang, xịn, đẳng cấp ngút ngàn GIÀY CAO NAM S977 ĐEN, TINH TẾ NHƯNG VẪN SANG XỊN MỊN
MẸO CHỌN GIÀY TĂNG CHIỀU CAO NAM

MẸO CHỌN GIÀY TĂNG CHIỀU CAO NAM

725 Lượt xem

Vóc dáng bề ngoài lịch lãm kết hợp với chiều cao tương đối sẽ là chìa khóa mở ra nhiều cách cửa thành công cho nhiều người. Nhưng không phải ai sinh ra cũng có một vóc dáng đẹp. Vậy phải làm gì để khắc phục chiều cao khiêm tốn của bản thân? Giày tăng chiều cao nam chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai muốn cải thiện chiều cao của mình. Với những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp các bạn dễ dàng chọn đôi giày phù hợp với mình nhất trong các hoàn cảnh. Hãy cùng tôi tham khảo nhé!
GIÀY TĂNG CHIỀU CAO NAM S976 ĐEN BÓNG

GIÀY TĂNG CHIỀU CAO NAM S976 ĐEN BÓNG

1052 Lượt xem

Bạn chưa thật sự hài lòng về vóc dáng của mình ? Bạn đẹp trai ,menly nhưng bạn có chiều cao khiêm tốn ? Tại sao chúng ta phải ngừng đẹp trai nhỉ ? T-TRA xin hân hạnh giới thiệu tới các bạn mẫu giày giúp cải thiện chiều cao S976 - với khả năng tăng chiều cao thêm 8cm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về giày tăng chiều cao nam S976 qua bài viết sau đây nhé.
T&Tra Giày Cao Nam Số 1 mách bạn cách thu hút mọi ánh nhìn của c͟ô͟ gái chỉ với một đôi giày cao ấn tượng  - T60 ĐEN CAO 5CM

T&Tra Giày Cao Nam Số 1 mách bạn cách thu hút mọi ánh nhìn của c͟ô͟ gái chỉ với một đôi giày cao ấn tượng - T60 ĐEN CAO 5CM

299 Lượt xem

Không cần quần áo đắt tiền, không cần những phụ kiện sang trọng, một đôi giày cao nam cũng có thể giúp bạn toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ, nam tính của mình. 

Sản phẩm liên quan

[ 10 CM ] Giày Độn Nam T97NB

1.250.000đ

- Màu: Nâu bò - Chất liệu:     + Đế: Cao su đúc     + Quai: Da bò cao cấp     + Lót tăng chiều cao: EVA không hủy     + Lớp lót đệm giày độc quyền T&TRA có tính đàn hồi cao.     + Lót hông: Lót da. - Tăng cao: 10cm (đế ngoài 3cm, lót ẩn bên trong 7cm) - Thiết kế và sản xuất: T&TRA - Xuất xứ: Việt Nam - Công nghệ chống dốc: Độ dốc tương đương mẫu cao 8cm KHÔNG thiết kế chống dốc. - Sản phẩm miễn phí ship toàn quốc, được mở kiểm tra và thử giày chỉ thanh toán khi ưng ý sản phẩm. Giày Độn Nam T97NB

[ 8CM ] Giày Cao Nam T29XN

475.000đ 950.000đ -50%

- Màu: Xanh Ngọc - Chất liệu:     + Đế: EVA     + Quai: da bò cao cấp     + Lót tăng chiều cao: EVA không hủy     + Lớp lót đệm độc quyền T&TRA     + Lót hông: Lót da - Tăng cao: 8cm (đế ngoài 3cm, lót ẩn bên trong 5cm) - Thiết kế và sản xuất: T&TRA - Xuất xứ: Việt Nam - Công nghệ kép: + Công nghệ siêu nhẹ: giảm trọng lượng 30% + Công nghệ chống dốc: độ dốc tương đương mẫu cao 6cm giày thường - Sản phẩm miễn phí ship toàn quốc, được mở kiểm tra và thử giày chỉ thanh toán khi ưng ý sản phẩm  Giày Cao Nam T29XN

[ 8CM ] Giày Cao Nam T25T

950.000đ

- Màu: Trắng - Chất liệu:    + Đế: EVA    + Quai: Da bò cao cấp    + Lót tăng chiều cao: EVA không hủy    + Lớp lót đệm độc quyền T&TRA    + Lót hông: Lót da - Tăng cao: 8cm (đế ngoài 3cm, lót ẩn bên trong 5cm) - Thiết kế và sản xuất: T&TRA, Việt Nam - Công nghệ kép: + Công nghệ siêu nhẹ: Giảm trọng lượng 25% + Công nghệ chống dốc: Độ dốc tương đương mẫu cao 6cm giày thường - Sản phẩm miễn phí ship toàn quốc, được mở kiểm tra và thử giày chỉ thanh toán khi ưng ý sản phẩm. Giày Cao Nam T25T

[ 8CM ] Giày Cao Nam T24TX

950.000đ

- Màu: Trắng xám - Chất liệu:    + Đế: EVA    + Quai: Da bò cao cấp    + Lót tăng chiều cao: EVA không hủy    + Lớp lót đệm độc quyền T&TRA    + Lót hông: Lót da - Tăng cao: 8cm (đế ngoài 3cm, lót ẩn bên trong 5cm) - Thiết kế và sản xuất: T&TRA, Việt Nam - Công nghệ kép: + Công nghệ siêu nhẹ: Giảm trọng lượng 25%  + Công nghệ chống dốc: Độ dốc tương đương mẫu cao 6cm giày thường - Sản phẩm miễn phí ship toàn quốc, được mở kiểm tra và thử giày chỉ thanh toán khi ưng ý sản phẩm. Giày Cao Nam T24TX

[ 8CM ] Giày Cao Nam T24NĐ

950.000đ

- Màu: Nâu đỏ - Chất liệu:    + Đế: EVA    + Quai: Da bò cao cấp    + Lót tăng chiều cao: EVA không hủy    + Lớp lót đệm độc quyền T&TRA    + Lót hông: Lót da - Tăng cao: 8cm (đế ngoài 3cm, lót ẩn bên trong 5cm) - Thiết kế và sản xuất: T&TRA, Việt Nam - Công nghệ kép: + Công nghệ siêu nhẹ: Giảm trọng lượng 25% + Công nghệ chống dốc: Độ dốc tương đương mẫu cao 6cm giày thường - Sản phẩm miễn phí ship toàn quốc, được mở kiểm tra và thử giày chỉ thanh toán khi ưng ý sản phẩm. Giày Cao Nam T24NĐ

Ý Kiến Khách Hàng
Tư vấn
Đã thêm vào giỏ hàng