Những cách xử lý mùi hôi chân cho các quý ông

Mùi hôi chân là hỗn hợp giữa mồ hôi và vi khuẩn từ bàn chân dính vào đôi giày và vớ mà bạn đang mang. Những người mang giày trong một thời gian dài hoặc có vấn đề đổ mồ hôi quá mức sẽ gặp tình trạng này nhiều hơn. Sau đây là những cách xử lý mùi hôi chân cho các quý ông

1. Ngâm chân bằng nước trà xanh pha muối

Lá trà xanh vốn có công dụng hấp thụ và khử mùi rất hữu hiệu. Bạn có thể dùng nước trà xanh đã được đun sôi, thêm chút muối để ngâm chân. Cách này không chỉ giúp khử mùi, mà còn có thể diệt vi khuẩn.

Ngoài ra, bã cà phê, bã trà cũng có công dụng tương tự. Bạn cũng có thể bỏ bã cà phê, bã trà vào trong giày để khử mùi.

 

2. Ngâm chân với nước ấm pha giấm loãng trong 15 phút

Giấm cũng có công dụng hấp thụ mùi và diệt trừ vi khuẩn. Tuy nhiên, khi dùng cách này bạn phải pha loãng giấm vào nước ấm. Thông thường, 1 chậu nước chỉ nên cho 5-10ml giấm, để chân vào không có cảm giác nhức nhối khó chịu là được.

  

 

3. Tận dụng máy sấy tóc

Bên trong giày bị ẩm ướt là nguyên nhân chính khiến chân ra mồ hôi và tạo ra mùi khó chịu. Trước khi đi giày, bạn có thể dùng máy sấy tóc thổi vào bên trong giày một lúc. Luồng gió ấm từ máy sấy không chỉ giúp làm cho giầy khô ráo, dễ chịu hơn, mà còn có thể chống ẩm mốc cho giày.

 

Ngoài ra, nếu bạn hay ra mồ hôi chân, tốt nhất nên có một miếng đệm giày mềm chất liệu cotton ở bên trong giày và nên thường xuyên thay giặt. Thường ngày, bạn nên đi loại tất thoáng khí, có thể hút mồ hôi tốt. Bạn không nên đi loại giày không thoáng khí đế cao su, hay đi tất bằng chất liệu nilon.

 

 4. Sử dụng giày cao nam

Bạn có biết đến giày nâng chiều cao Linhkent??? Ngoài tác dụng nâng chiều cao bạn lên 5-9cm một cách bí mật, nó còn giúp bàn chân của bạn thông thoáng, không hề có mùi khó chịu... Hãy lựa chọn cho mình những mẫu mã mình yêu thích nhất bạn nhé. ^^
 


Tin tức liên quan

GIÀY ĐỘN NAM T201 NÂU BÒ TĂNG CAO 6CM - TẠO NÊN ĐẲNG CẤP PHÁI MẠNH

GIÀY ĐỘN NAM T201 NÂU BÒ TĂNG CAO 6CM - TẠO NÊN ĐẲNG CẤP PHÁI MẠNH

658 Lượt xem

✅ Là fan của các mẫu giày độn nam T&TRA, anh có thắc mắc tại sao mẫu giày lười T201 luôn “cháy hàng” khi vừa lên kệ không? Cùng T&TRA giải mã sức hút của mã sản phẩm này nhé:
GIÀY ĐỘN NAM T&TRA S1012 NÂU TỐI 8CM  - TÌNH YÊU & SỰ TINH TẾ

GIÀY ĐỘN NAM T&TRA S1012 NÂU TỐI 8CM - TÌNH YÊU & SỰ TINH TẾ

655 Lượt xem

Người ta nói, tình yêu của đàn ông được thể hiện rõ nhất qua cách mà anh ta làm. Giày độn nam T&TRA sẽ giúp anh tinh tế hơn, thể hiện được tình yêu của mình hơn
GIÀY CAO NAM T&TRA - S977 ĐEN - BÙA YÊU CHO CHÂN DÀI MIÊN MAN

GIÀY CAO NAM T&TRA - S977 ĐEN - BÙA YÊU CHO CHÂN DÀI MIÊN MAN

394 Lượt xem

Đơn giản thôi nhưng cũng đủ sang, xịn, đẳng cấp ngút ngàn GIÀY CAO NAM S977 ĐEN, TINH TẾ NHƯNG VẪN SANG XỊN MỊN
GIÀY TĂNG CHIỀU CAO NAM - VỪA RẺ VỪA ĐẸP

GIÀY TĂNG CHIỀU CAO NAM - VỪA RẺ VỪA ĐẸP

641 Lượt xem

Đắt tiền mới sang & đẹp?!. Quên đi, với 950k cũng đủ rồi ạ. Anh sẽ có ngay đôi giày tăng chiều cao nam vừa sang vừa đẹp, chỉ với giá 950k. 
T&TRA GIÀY CAO NAM SỐ MỘT CHÀO MỪNG NGÀY LỄ QUỐC KHÁNH 2/9

T&TRA GIÀY CAO NAM SỐ MỘT CHÀO MỪNG NGÀY LỄ QUỐC KHÁNH 2/9

144 Lượt xem

Dừng một nhịp để yêu thương. Sau một khoảng thời gian chúng ta tất bật với công việc, cuối cùng cũng có một kỳ nghỉ ngắn hạn để dành thời gian cho những người mà ta yêu thương.
GIÀY ĐỘN NAM THU HÚT ÁNH NHÌN TỪ SỰ SANG TRỌNG, LỊCH THIỆP ĐẾN CÁCH ANH BƯỚC ĐI

GIÀY ĐỘN NAM THU HÚT ÁNH NHÌN TỪ SỰ SANG TRỌNG, LỊCH THIỆP ĐẾN CÁCH ANH BƯỚC ĐI

236 Lượt xem

Một đôi giày không chỉ là một sản phẩm thiết kế, mà đó là một phần ngôn ngữ cơ thể của bạn, cũng như cách bạn bước đi. Cách bạn di chuyển sẽ được quyết định bởi đôi giày của bạn Chúng tôi người sáng tạo cùng với sự mong muốn, khát vọng được tạo nên một ngôn ngữ cơ thể hoàn hảo từ sự lịch thiệp đến chiều cao, muốn chia sẻ đôi giày sẽ giúp các anh thực hiện những điều ấy. Giày độn nam S1034 Đen Đế Da  
CÁCH BẢO QUẢN GIÀY CAO NAM KHÔNG DÙNG ĐẾN MỘT THỜI GIAN

CÁCH BẢO QUẢN GIÀY CAO NAM KHÔNG DÙNG ĐẾN MỘT THỜI GIAN

208 Lượt xem

Một đôi giày da luôn bóng đẹp là điểm nhấn hoàn hảo cho mọi trang phục trong các dịp lễ tiệc đặc biệt. Nếu được chăm sóc và bảo quản giày da đúng cách, đôi giày cao nam có thể theo bạn trong một thời gian dài. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số quy tắc trong việc làm sạch và cách bảo quản giày cao nam khi không sử dụng dưới đây nhé.
GIÀY TĂNG CHIỀU CAO NAM - PHÁ CÁCH CÓ LÀM GIẢM ĐI SỰ THANH LỊCH CỦA BẠN?

GIÀY TĂNG CHIỀU CAO NAM - PHÁ CÁCH CÓ LÀM GIẢM ĐI SỰ THANH LỊCH CỦA BẠN?

248 Lượt xem

  𝑴𝒐̣̂𝒕 𝒄𝒉𝒖́𝒕 𝒑𝒉𝒂́ 𝒄𝒂́𝒄𝒉 𝒌𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒍𝒂̀𝒎 𝒈𝒊𝒂̉𝒎 𝒏𝒆́𝒕 𝒍𝒊̣𝒄𝒉 𝒍𝒂̃𝒎 𝒗𝒂̀ 𝒒𝒖𝒚 𝒄𝒉𝒖𝒂̂̉𝒏 𝒄𝒖̉𝒂 𝒃𝒐̣̂ 𝒔𝒖𝒊𝒕. 𝑻𝒓𝒂́𝒊 𝒍𝒂̣ 𝒏𝒐́ 𝒄𝒐̀𝒏 𝒕𝒉𝒆̂̉ 𝒉𝒊𝒆̣̂𝒏 𝒄𝒂́ 𝒕𝒊́𝒏𝒉 𝒗𝒂̀ 𝒈𝒊𝒖́𝒑 𝒒𝒖𝒚́ 𝒐̂𝒏𝒈 𝒂̂́𝒏 𝒕𝒖̛𝒐̛̣𝒏𝒈 𝒉𝒐̛𝒏 𝒕𝒓𝒐𝒏𝒈 𝒎𝒂̆́𝒕 𝒏𝒈𝒖̛𝒐̛̀𝒊 đ𝒐̂́𝒊 𝒅𝒊𝒆̣̂𝒏.👍😉 Hãy thử ngay giày tăng chiều cao nam bên shop để có cơ hội cá tính hơn nào!!!!
GIÀY ĐỘN NAM T&TRA T04 ĐEN PHỐI 6CM - ĐƠN GIẢN VÀ TINH TẾ

GIÀY ĐỘN NAM T&TRA T04 ĐEN PHỐI 6CM - ĐƠN GIẢN VÀ TINH TẾ

526 Lượt xem

T&TRA Giày Độn Nam Số 1  #T04Đen Phối 6cm Sai lầm lớn nhất với những chàng trai thấp là lựa chọn giày rườm rà, nhiều chi tiết. Điều này sẽ khiến người khác càng chú ý và để mắt tới đôi chân ngắn của bạn. Khiến bạn đã thấp lại càng trở nên thấp hơn trong mắt người đối diện.
GIÀY CAO NAM LƯỜI

GIÀY CAO NAM LƯỜI

640 Lượt xem

Giày cao nam lười ngay từ khi ra đời đã luôn nhận được sự ủng hộ của phái mạnh. Đặc biệt trong mùa hè nóng bức và khó chịu này, Giày cao nam lười lại càng được ưa chuộng bởi những tính năng vượt trội của nó. Vậy lợi ích của việc chọn giày lười tăng chiều cao nam như thế nào mà lại được ưu tiên chọn lựa trong mùa hè oi bức này?. Bài viết sẽ mách bạn 3 lí do vì sao bạn nên sở hữu giày lười tăng chiều cao trong mua hè:

Ý Kiến Khách Hàng
Tư vấn
Đã thêm vào giỏ hàng