Chọn đúng giày tăng chiều cao nam bạn có thể đi khắp thế gian

  • Giày tăng chiều cao nam không đơn thuần là thứ để mang, mà giày còn là thứ giúp ta tăng thêm sự tự tin khi sải bước trên thế gian này. Nếu bạn có một đôi giày vừa chân thì nó có thể đưa bạn đi khắp cả thế giới.
  • Ngược lại, mang những đôi giày tăng chiều cao quá khổ hoặc sử dụng không đúng mục đích nó sẽ khiến chân bạn bị thương, đau nhức và thậm chí gây hại cho sức khỏe.

Giày tăng chiều cao nam không đơn thuần là phụ kiện thời trang, mà chúng còn giúp bảo vệ đôi chân trước nguy cơ chấn thương trong những hoạt động thường ngày. Một đôi giày tăng chiều cao vừa chân sẽ đưa bạn đi cả thế giới. Ngược lại, những đôi giày không vừa vặn hoặc sử dụng không đúng mục đích có thể khiến chân bạn bị trầy da, đau nhức và thậm chí tổn thương cột sống.

giày tăng chiều cao nam


Giày cao gót: con dao hai lưỡi

Ai đó đã nói giày cao gót chính là sáng tạo tuyệt vời nhất trong tủ thời trang của nữ giới. Đúng vậy, những đôi cao gót không chỉ tạo nên dáng đi thướt tha, nữ tính, mà còn giúp phái nữ cảm thấy mình cao hơn, uy quyền hơn, tự tin hơn trong công việc và đời sống. Tuy nhiên, thời trang chưa chắc là khoẻ mạnh!

Có nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng giày cao gót chính là thủ phạm số 1 gây ra bệnh giãn tĩnh mạch, cong vẹo cột sống, đau xương và đau cơ. Do vậy, chị em phụ nữ đừng nên lạm dụng giày cao gót mà chỉ nên mang chúng vào những dịp đặc biệt, hay những buổi hội họp quan trọng cần chứng tỏ vẻ đẹp và sức mạnh nữ quyền.

giày tăng chiều cao nam


Vậy làm thế nào để mua được đôi giày chuẩn khoẻ đẹp nhất?

Mua giày phải thử, chọn giày sao cho đúng cách để tự tin mang giày đẹp – giày thân thiện với sức khỏe đi khắp thế gian thì bạn hãy áp dụng các nguyên tắc cơ bản sau đây:

Đo kích cỡ chân:

Nếu kích thước hai bàn chân của bạn có chênh lệch đôi chút thì hãy chọn giày theo kích cỡ của bàn chân lớn hơn. Bạn có thể dán thêm miếng lót giày ở chiếc giày còn lại cho vừa vặn mà vẫn thoải mái.

giày tăng chiều cao nam


Thời điểm mua giày:

Chân của chúng ta vào buổi tối hay sau quá trình vận động thì sẽ lớn hơn ban ngày. Do vậy, hãy đi mua và thử giày sau khi tập luyện thể thao hoặc buổi tối.

giày tăng chiều cao nam


Chọn giày đúng mục đích sử dụng:

-Hãy “soi” đôi giày mà bạn ưng ý cho thật kỹ về cả form/dáng giày, kích cỡ, màu sắc, đế giày có chắc chắn hay trơn trợt khi di chuyển không. Và quan trọng nhất là đôi giày bạn định mua có đúng mục đích sử dụng không. Nếu bạn mua giày đi dự tiệc thì đừng chọn những kiểu dáng quá đơn giản, hoặc bạn không thể lựa một đôi cao gót 10cm để đi bộ mỗi ngày được đâu!
- Tùy mục đích và ý định sử dụng giày, mỗi loại giày đều sinh ra đều có mục đích riêng của nó. Nếu bạn muốn tìm cho mình một đôi giày phù hợp, hãy nhắn ngay cho T&TRA GIÀY CAO NAM SỐ MỘT, bên mình sẽ tư vấn và giúp cho mình tìm ra đôi giày thích hợp với mình nhé!
 

giày tăng chiều cao nam
 


Tin tức liên quan

GIÀY CAO NAM DÀNH CHO CHÚ RỂ

GIÀY CAO NAM DÀNH CHO CHÚ RỂ

770 Lượt xem

CƯỚI- NGHE ĐÃ THẤY VUI RỒI. Tuy nhiên, để có một tiệc cưới hoàn hảo, ngoài trang phục phù hợp , bộ đồ cưới của chủ rể không thể thiếu một đôi giày cao nam lịch lãm. Bởi lẽ, trong ngày này, Cô dâu Chú rể luôn là người quan trọng và được chú ý nhiều nhất. Cô dâu sẽ trang điểm thật xinh, váy áo sang trọng, dĩ nhiên không thể thiếu một đôi giày cao gót cho dáng đi thanh thoát hơn. 
Cách phối quần với giày cao nam sao cho hoàn hảo.

Cách phối quần với giày cao nam sao cho hoàn hảo.

346 Lượt xem

  Chắc hẳn mỗi bạn nam trong chúng ta, ai cũng sẽ sở hữu ít nhất cho mình một chiếc quần Tây. Những chiếc quần Tây này là item luôn nhận được sự ưu ái và tin tưởng của rất nhiều người. Nhưng làm như thế nào để nó trông thời trang hơn, chúng ta hãy cùng xem những cách phối quần với giày cao nam nhé!
TỰ SỰ NGÀY GIÁNG SINH

TỰ SỰ NGÀY GIÁNG SINH

310 Lượt xem

Những năm gần đây, giày cao cho quý anh trở thành xu hướng thời trang mới. Chắc hẳn các anh sẽ muốn khám phá bất ngờ thú vị khi thấy thằng bạn nối khố của mình mọi khi chỉ ngang tầm mình hôm nay bỗng dưng cao vượt trội. CHỈ VỚI MỘT ĐÔI GIÀY CAO NAM đã khiến anh cao thêm 6-8cm. 
VU LAN VỀ - KHÔNG CHỈ BẰNG LỜI NÓI

VU LAN VỀ - KHÔNG CHỈ BẰNG LỜI NÓI

324 Lượt xem

T&Tra giày cao nam số 1, CAO NHẤT - NHẸ NHẤT bí mật từ bên trong.
GIÀY TĂNG CHIỀU CAO NAM - Đã bao giờ anh thấy buồn vì em nói em chỉ yêu anh nào trên 1m7 chưa?

GIÀY TĂNG CHIỀU CAO NAM - Đã bao giờ anh thấy buồn vì em nói em chỉ yêu anh nào trên 1m7 chưa?

507 Lượt xem

C𝙝𝙤𝙖́𝙣𝙜 𝙫𝙖́𝙣𝙜, 𝙗𝙪̛̣𝙘 𝙗𝙤̣̂𝙞 𝙗𝙞̣ 𝙚𝙢 𝙩𝙪̛̀ 𝙘𝙝𝙤̂́𝙞" 𝙀𝙢 𝙘𝙝𝙞̉ 𝙮𝙚̂𝙪 𝙖𝙣𝙝 𝙣𝙖̀𝙤 𝙩𝙧𝙚̂𝙣 1𝙢70 𝙩𝙝𝙤̂𝙞". 𝙆𝙝𝙞 đ𝙤́ 𝙩𝙧𝙤𝙣𝙜 đ𝙖̂̀𝙪 𝙩𝙤̂𝙞 𝙘𝙝𝙞̉ 𝙝𝙞𝙚̣̂𝙣 𝙡𝙚̂𝙣 𝙢𝙤̣̂𝙩 𝙨𝙪𝙮 𝙣𝙜𝙝𝙞̃ 𝙙𝙪𝙮 𝙣𝙝𝙖̂́𝙩 𝙡𝙖̀𝙢 𝙩𝙝𝙚̂́ 𝙣𝙖̀𝙤 đ𝙚̂̉ 𝙩𝙖̆𝙣𝙜 𝙘𝙝𝙞𝙚̂̀𝙪 𝙘𝙖𝙤. 𝘾𝙪̃𝙣𝙜 𝙘𝙝𝙞́𝙣𝙝 𝙫𝙞̀ đ𝙞𝙚̂̀𝙪 đ𝙤́ 𝙢𝙖̀, 𝙩𝙤̂𝙞 đã 𝙗𝙞𝙚̂́𝙩 đ𝙚̂́𝙣 𝙜𝙞𝙮 𝙩𝙖̆𝙣𝙜 𝙘𝙝𝙞𝙚̂̀𝙪 𝙘𝙖𝙤 𝙜𝙞𝙖̉𝙞 𝙥𝙝𝙖́𝙥 𝙩𝙪𝙮𝙚̣̂𝙩 𝙫𝙤̛̀𝙞 𝙘𝙝𝙤 𝙥𝙝𝙖́𝙞 𝙢𝙖̣𝙣𝙝.
GIÀY CAO NAM S1010 ĐEN 6CM - DA BÒ CAO CẤP

GIÀY CAO NAM S1010 ĐEN 6CM - DA BÒ CAO CẤP

669 Lượt xem

🕺Giản đơn & lịch thiệp - đó là tất cả những gì quý ông cần cho một đôi giày chuẩn công sở hiện đại! 👉 Sở hữu ngay S1010 Đen 6cm
BÍ QUYẾT CHỌN GIÀY CAO NAM CHO QUÝ ÔNG TRUNG NIÊN

BÍ QUYẾT CHỌN GIÀY CAO NAM CHO QUÝ ÔNG TRUNG NIÊN

1233 Lượt xem

    Thời trang giày cao nam cho tuổi trung niên luôn là chủ đề được cánh mày râu quan tâm đến. Ở thời điểm hiện tại, giày không những chỉ dừng lại ở chất lượng, vẻ bề ngoài, thời trang và xu hướng, mà những mẫu giày da nam cần phải có tính ứng dụng cao, có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của từng người.     Thế nên, hôm nay giày cao nam T-Tra sẽ gợi ý cho quý anh một số tip chọn giày da tăng chiều cao phù hợp nhất cho độ tuổi trung niên nhé:
 MUỐN ĐI NHANH HÃY ĐI MỘT MÌNH MUỐN ĐI CAO HÃY ĐI GIÀY CAO NAM T&TRA

MUỐN ĐI NHANH HÃY ĐI MỘT MÌNH MUỐN ĐI CAO HÃY ĐI GIÀY CAO NAM T&TRA

213 Lượt xem

Với thiết kế sang trọng cùng với độ bền vượt qua mọi lo lắng thì đôi giày cao nam S1026 có thể đi thật là cao, thật là xa cùng các anh đấy
ĐÀN ÔNG MUỐN PHONG CÁCH, HÃY MANG GIÀY THỂ THAO TĂNG CHIỀU CAO

ĐÀN ÔNG MUỐN PHONG CÁCH, HÃY MANG GIÀY THỂ THAO TĂNG CHIỀU CAO

257 Lượt xem

Nếu quý anh yêu thích sự khỏe khoắn, năng động thì tủ đồ chắc chắn cần có những đôi giày thể thao thật chất lượng.
VÌ SAO CHÚNG TA NÊN CHỌN: GIÀY TĂNG CHIỀU CAO NAM HÀNG VIỆT NAM

VÌ SAO CHÚNG TA NÊN CHỌN: GIÀY TĂNG CHIỀU CAO NAM HÀNG VIỆT NAM

401 Lượt xem

Trong chúng ta, ai cũng muốn sở hữu những đôi giày tăng chiều cao nam hàng hiệu chất lượng cao hay hàng nhập khẩu cao cấp để khẳng định bản thân. Nhưng đi kèm đó , giá thành của những đôi giày nhập khá cao. Tại sao chúng ta lại bỏ qua những thương hiệu giày Việt Nam với giá vừa phải mà lại chất lượng nhỉ. Giày tăng chiều cao nam hàng ngoại và hàng Việt cái nào tốt hơn ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé

Sản phẩm liên quan

[ 6CM ] Giày Cao Nam S1004ĐB

850.000đ

- Màu: Đen bóng - Chất liệu:     + Đế: Cao su      + Quai: Da bò cao cấp     + Lót tăng chiều cao: EVA không hủy     + Lớp lót đệm giày độc quyền T&TRA có tính đàn hồi cao, mang lại cảm giác êm chân hơn khi sử dụng. - Tăng cao: 6cm (đế ngoài 3cm, lót ẩn bên trong 3cm) - Thiết kế và sản xuất: T&TRA - Xuất xứ: Việt Nam - Sản phẩm miễn phí ship toàn quốc, được mở kiểm tra và thử giày chỉ thanh toán khi ưng ý sản phẩm. Giày Cao Nam S1004ĐB 

[ 6CM ] Giày Tăng Chiều Cao Nam T51NT

750.000đ

- Màu: Nâu tối - Chất liệu:     + Đế: Cao su     + Quai: Da bò cao cấp     + Lót tăng chiều cao: EVA không hủy     + Lớp lót đệm giày độc quyền T&TRA có tính đàn hồi cao, mang lại cảm giác êm chân hơn khi sử dụng.     + Lót hông: Lót da. - Tăng cao: 6cm (đế ngoài 3cm, lót ẩn bên trong 3cm) - Thiết kế và sản xuất: T&TRA - Xuất xứ: Việt Nam - Sản phẩm miễn phí ship toàn quốc, được mở kiểm tra và thử giày chỉ thanh toán khi ưng ý sản phẩm.  Giày Tăng Chiều Cao Nam T51NT

[ 8CM ] Giày Cao Nam T28Đ

950.000đ

- Màu: Đen - Chất liệu:     + Đế: EVA     + Quai: Da bò cao cấp     + Lót tăng chiều cao: EVA không hủy     + Lớp lót đệm độc quyền T&TRA.     + Lót hông: Lót da - Tăng cao: 8cm (đế ngoài 3cm, lót ẩn bên trong 5cm) - Thiết kế và sản xuất: T&TRA, Việt Nam - Công nghệ kép: + Công nghệ siêu nhẹ: Giảm trọng lượng 25%. + Công nghệ chống dốc: Độ dốc tương đương mẫu cao 6cm giày thường - Sản phẩm miễn phí ship toàn quốc, được mở kiểm tra và thử giày chỉ thanh toán khi ưng ý sản phẩm. Giày Cao Nam T28Đ

[ 6CM ] Giày Cao Nam A210NT

1.390.000đ

- Màu: Nâu tối - Chất liệu:     + Đế: Pháp     + Quai: Da mộc Vagabond, dày 1,6-1,8mm     + Lót tăng chiều cao: EVA không hủy     + Lót mặt và hông: Lót da, dày 0,8-1,0mm     + Lớp lót đệm giày độc quyền T&TRA có tính đàn hồi cao. - Tăng cao: 6cm  - Thiết kế và sản xuất: T&Tra, Việt Nam - Công nghệ Patina: Đánh màu thủ công. - Sản phẩm miễn phí ship toàn quốc. Được mở kiểm tra và thử giày, chỉ thanh toán khi ưng ý sản phẩm. Giày Cao Nam A210NT

[ 10CM ] Giày Độn Nam T99Đ

1.250.000đ

- Màu: Đen - Chất liệu:     + Đế: Cao su đúc     + Quai: Da bò cao cấp     + Lót tăng chiều cao: EVA không hủy     + Lớp lót đệm giày độc quyền T&TRA có tính đàn hồi cao.     + Lót hông: Lót da. - Tăng cao: 10cm (đế ngoài 3cm, lót ẩn bên trong 7cm) - Thiết kế và sản xuất: T&TRA - Xuất xứ: Việt Nam - Công nghệ chống dốc: Độ dốc tương đương mẫu cao 8cm KHÔNG thiết kế chống dốc. - Sản phẩm miễn phí ship toàn quốc, được mở kiểm tra và thử giày chỉ thanh toán khi ưng ý sản phẩm. Giày Độn Nam T99Đ 

[ 6CM ] Giày Độn Nam T43NT

790.000đ

- Màu: Nâu tối - Chất liệu:     + Đế: Cao su      + Quai: Da bò cao cấp     + Lót tăng chiều cao: EVA không hủy     + Lớp lót đệm giày độc quyền T&TRA có tính đàn hồi cao, mang lại cảm giác êm chân hơn khi sử dụng.     + Lót hông: Lót da. - Tăng cao: 6cm (đế ngoài 3cm, lót ẩn bên trong 3cm) - Thiết kế và sản xuất: T&TRA - Xuất xứ: Việt Nam - Sản phẩm miễn phí ship toàn quốc, được mở kiểm tra và thử giày chỉ thanh toán khi ưng ý sản phẩm. Giày Độn Nam T43NT 

Ý Kiến Khách Hàng
Tư vấn
Đã thêm vào giỏ hàng